น้ำตกวชิรธาร สัมผัสกับความสวยงามของละอองน้ำ ที่เย็นฉ่ำได้ทุกฤดู

ถ้าหากว่าทุกคนได้มา ท่องเที่ยว ดอยอินทนนท์แล้ว สิ่งที่จะพลาดไม่ได้นั่นก็คือ การแวะเที่ยวที่ น้ำตกวชิรธาร ซึ่งเป็นทางผ่านที่ขึ้นไปสู่ยอดดอย ทำให้สามารถเดินทางมาได้สะดวก ที่ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวที่ได้รับ ความนิยมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่ง  โดยน้ำตกวชิรธารนี้เป็นหนึ่ง ในน้ำตกอีกหลายแห่งในเขต อุทยานดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ มีสายน้ำไหลลงมาจากผาสูง ลงมาสู่แอ่งน้ำเบื้องล่าง ด้วยแรงจากการตกกระทบ ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัส ถึงละอองน้ำที่มากระทบตัว ที่จะสามารถรู้สึกถึงความเย็นฉ่ำ ของสายน้ำได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม อีกแห่งหนึ่งที่ทุกคน ได้มาสัมผัสแล้วรับรอง จะต้องประทับใจไปอีกแสนนาน และที่น้ำตกแห่งนี้ทุกคนสามารถเข้ามา เที่ยวได้ทุกฤดูเนื่องจากมี กระแสน้ำไหลอยู่ตลอดปีนั้นเอง และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่จะต้องเก็บภาพกลับบ้านไปกันทุกคน

น้ำตกวชิรธาร

น้ำตกวชิรธาร แหล่งท่องเที่ยว ที่มีความอลังการ จากละอองน้ำที่ฟุ้งกระจายไปทั่วทุกแห่ง 

ถ้าหากว่าทุกคนอยากสัมผัสบรรยากาศของละอองน้ำ จาก น้ำตกวชิรธาร ที่จะฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งพื้นที่ ทำให้เกิดเป็นความอลังการที่อยากให้ทุกคนได้มาเห็นกับตาตัวเองสักครั้งหนึ่ง สำหรับการเดินทางมาที่น้ำตกวชิรธารนี้ก็สามารถทำได้สะดวกสบาย และถ้าหากทุกคนจะเดินทางไปสู่ยอดดอยแล้วเมื่อใด ก็อย่าให้ลองเลี้ยวแวะเข้าไป ท่องเที่ยว ระยะทางจาก น้ำตก กับเส้นทางถนนหลักมีระยะห่างแค่เพียง 200 เมตรเท่านั้น ซึ่งสามารถชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติที่อยู่ Line ร้องรวมถึงความสวยงามของสายน้ำได้อย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะสูงมุ่งหน้าไปยังจุดสูงสุดของประเทศ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถอย่างกว้างขวาง และมีร้านอาหารที่ให้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก ที่ทุกคนสามารถรับประทานอาหารหรือดื่มกาแฟ พร้อมกับเสพธรรมชาติไปพร้อมกันได้อีกด้วย และก็ยังมีห้องน้ำไว้ให้บริการด้วยเช่นเดียวกัน จึงเป็น สถานที่ท่องเที่ยว อีกแห่งหนึ่งที่อยากแนะนำเพราะมีความสะดวกสบายในการเดินทาง และยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนได้อย่างแน่นอน ถึงแม้จะลงเล่นน้ำไม่ได้ก็ตามที แต่คุ้มค่ากับการได้มาเห็นด้วยตาตัวเอง

น้ำตกวชิรธาร อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

ดังนั้นถ้าทุกคนมา ท่องเที่ยว ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์แล้ว ไม่แวะไปเที่ยวที่น้ำตกวชิรธารแห่งนี้ถือว่าเป็นความผิดพลาด อย่างแรงเลยทีเดียว เพราะแค่เลี้ยวจากถนนหลักเพียงแป๊บเดียวเท่านั้น ก็จะได้พบความอลังการและความยิ่งใหญ่ สายน้ำ ที่จะทำให้คุณนั้นชื่นชอบและชุ่มฉ่ำเป็นแน่แท้ และสำหรับความสวยงามก็ไม่ได้เป็นรองน้ำตกแห่งใดทั้งสิ้น