ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆ พักผ่อนสมองที่ไหนดี 2566 ฟื้นฟูสภาพจิตใจ

ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆ อีกหนึ่งแหล่งที่จำเป็นต้องรู้ เนื่องจากการทำงานในแต่ละวัน ทุกคนจะต้องเจอกับอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ในการทำงานมากมายที่ไม่อาจจะเลี่ยงได้ ทำให้หลายคนเกิดความตึงเครียด ซึ่งความเครียดที่สะสมเรื่อย ๆ มีผลต่อสมองและสุขภาพจิตมาก ทำให้วัยทำงานหรือบุคคลที่ทำงานกับความกดดันจะหาเวลาผ่อนคลายบ้าง ในหัวข้อนี้จึงได้หาสถานที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆเหมาะกับการหักผ่อนและฟื้นฟูสภาพจิตใจมาบอกต่อกัน อ่านได้ ที่นี่ เลย

รีวิว 5 สถาน ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆ คลายเครียดยอดฮิต!

เชื่อว่าหลายคนที่ทำงานหรือทำกิจการต่าง ๆ ไม่สามาระหลีกเลี่ยงความเครียดได้ ดังนั้นในหัวข้อนี้ได้ทำการรวม สถานที่ท่องเที่ยว ผ่อนคลายสมองได้ดี เดินทางง่าย ค่าครองชีพไม่สูงมาก มาบอกต่อ ซึ่งมีรายละเอียดต่อไปนี้

  • เขาคูหา สงขลา
เขาคูหา สงขลา  ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆ

สำหรับใครที่เป็นสายเดินทาง ชื่นชอบธรรมชาติและการ ผจญภัย ในป่าหรือภูเขา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เลย หากเดินทางไปในช่วงฤดูหนาว บรรยากาศนอกจากจะเย็นสบายแล้ว ยังได้ชมหมอกที่ปกคลุมไปทั่งบริเวณทำให้เห็นความสบายงาม สบายตา แล้วที่นี่ ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความเงียบมาก ๆ ดังนั้นใครชอบสายนี้ ไปได้เลย

  • สวนยาหลวง น่าน
สวนยาหลวง น่าน ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆ

หากใครเป็นสายลุยและมีรถยนต์ส่วนตัวที่สามารถบุกน้ำลุยดินได้ แนะนำที่แห่งนี้เลย เพราะเมื่อเดินทางไปจนถึงยอดของเขาแล้ว ความลำบากระหว่างทางที่ทุกคนได้เจอมานั้นจะหายไปเลย เพราะสถานที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆที่สามารถมองเห็นวิวด้านล่างเขาได้เกือบ 360 องศากันเลยทีเดียว แถมอากาศก็เย็นสดชื่น เติมพลังได้เต็มที่แน่นอน

  • ละลุ สระแก้ว
ละลุ สระแก้ว ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆ

สถานที่ท่องเที่ยวที่โชว์ศิลปะที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ ซึ่งในสถานที่แห่งนี้เกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ทำให้ดินในพื้นที่เป็นมีการทรุดตัวจนเกิดหินงอกหินย้อยที่สวยงามมาก ๆ แล้วใครที่ไปสถานที่แห่งนี้ บอกได้เลยว่ามีแต่ความเงียบสงบ ไม่มีเสียงเลย เหมาะสมกับทุกคนที่อยากจะไปผ่อนคลายสมองกันแบบสุด ๆ เลยทีเดียว

  • ดอยแม่ตะมาน สันป่าเกี๊ยะ เชียงใหม่
ดอยแม่ตะมาน สันป่าเกี๊ยะ เชียงใหม่

ว่าด้วยเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของธรรมชาติและอากาศที่เย็นสบาย ในแต่ละฤดูมักจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยอะมาก ๆ สำหรับใครที่มีเวลาว่าง อยากจะไปผ่อนคลายรับลมเย็น ๆ สูดดมกลิ่นอายของธรรมชาติและชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ต้องแวะมา ที่นี่ แล้วทุกคนจะไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

  • อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า กำแพงเพชร
อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า กำแพงเพชร

และมาปิดจบกันด้วยที่อุทยานแห่งชาติ มาชมธรรมชาติและสัตว์ป่าน่ารักได้ที่เที่ยวธรรมชาติ เงียบๆใครที่ชอบการดูธรรมชชาติและสัตว์ป่าต่าง ๆ ที่นี่ น่าสนใจมากและยังมีสถานที่ถ่ายรูป เก็บภาพสวย ๆ มากมายด้วย ลองเข้ามาแวะชมกันได้เลย

Latest Posts