Chonburi Mountaincamp ลานกางเต็นท์ลับๆ ในเมืองชล วิวทะเลสาบ

สำหรับนักท่องเที่ยวสายแคมป์ทั้งหลาย ที่ชื่นชอบออกทริปกางเต็นท์นอนชมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม วันนี้เรามีสถานที่ลับๆ เหมาะกับการกางเต็นท์มาให้ท่านรู้จัก มีชื่อว่า Chonburi Mountaincamp สถานที่แห่งนี้เหมาะกับการพักผ่อนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ ซึ่งจะเป็นลานกางเต็นท์ที่ถูกทะเลสาบล้อมรอบ มีวิวภูเขาให้ชม พร้อมกับบรรยากาศความร่มรื่น เย็นสบาย มีความเขียวขจีของธรรมชาติ ที่รับรองว่าอากาศร้อนๆในช่วงซัมเมอร์ สถานที่แห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการมาพักผ่อน จะสวยงามได้เที่ยวเพียงใดไปดูกันเลย

Chonburi Mountaincamp

ลานกางเต็นท์วิวอลังการ Chonburi Mountaincamp ล้อมรอบด้วยทะเลสาบ และขุนเขา

เป็นอีกหนึ่งลานกางเต็นท์ที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองกรุง ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงก็ถึง สถานที่แห่งนี้ให้บรรยากาศที่ร่มรื่น และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เหมาะทั้งเป็นสถานที่พักผ่อน และเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ในเวลาเดียวกัน  Chonburi Mountaincamp มีธรรมชาติที่เขียวขจีให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส ซึ่งจะตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ มีขุนเขาล้อมรอบสวยงาม ให้ฟีลได้นอนพักผ่อนท่ามกลางทะเลสาบเลยก็ว่าได้ พื้นที่โดยรอบให้ร่มเงา เหมาะกับการมาผ่อนคลาย มีมุมถ่ายภาพกับธรรมชาติสวยๆมากมาย พร้อมกับสามารถเดินเล่นได้ทั่วบริเวณ รวมไปถึงยังมี คาเฟ่มินิมอล สร้างขึ้นมาในสไตล์ญี่ปุ่นให้นั่งชิวจิบกาแฟ ซึ่งจะมีมุมนั่งชมธรรมชาติทั้งภายในคาเฟ่ และรอบนอกคาเฟ่นั่นเอง เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นริมอ่างเก็บน้ำที่ให้บรรยากาศสุดแสนพิเศษ รับรองว่าตอบโจทย์สำหรับสายคาเฟ่เป็นอย่างยิ่ง แถมเมนูต่างๆยังเอร็ดอร่อยอีกด้วย นักท่องเที่ยวจะสามารถเก็บภาพสวยๆ นั่งชมธรรมชาติได้อย่างสบายๆ สำหรับสายการเต้นท์ที่ต้องการมาพักผ่อน นอนค้างคืน จะมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตกปลา พายเรือในอ่างเก็บน้ำ แต่สถานที่แห่งนี้ไม่อนุญาตให้ลงเล่นน้ำ แต่รับรองว่าจะมีกิจกรรมให้ทำไม่เบื่ออย่างแน่นอน วันหยุดสุดแสนพิเศษของท่านจะตระการตาไปกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของที่นี่ 

Chonburi Mountaincamp คาเฟ่มินิมอล

สายเที่ยวท่านใดที่สนใจ อยากที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดเวลาสั้นๆChonburi Mountaincampสามารถเดินทางมาสัมผัสธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สัมผัสบรรยากาศที่แสนสบายได้ตลอดทั้งปี ความงดงามของธรรมชาติสำหรับลานกางเต็นท์แห่งนี้จะตอบโจทย์ทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกวัน มีค่ากางเต็นท์คนละ 250 บาท มีอุปกรณ์กางเต็นท์ที่ครบครันให้กับทุกคน พร้อมกับมีผู้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไฟฟ้าเข้าถึง สามารถเรียกใช้บริการผู้ดูแลได้ตลอดเวลา รับรองว่าที่แห่งนี้ไม่ว่าฤดูไหนก็เหมาะแก่การมาเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง วันหยุดของท่านจะกลายเป็นวันหยุดที่แสนพิเศษทันที

Latest Posts