ต้นไม้เกาหลีบนหาดเทียน มุมถ่ายภาพสุดมินิมอล มาเกาะล้านไม่ควรพลาด

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นฤดูกาลที่ใครหลายคนต่างก็เดินทางไปเที่ยวทะเล สัมผัสหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีครามใสสะอาดกันทั้งนั้น ซึ่งหลายคนมีแพลนที่เที่ยวที่ตนเองชื่นชอบ และหนึ่งในสถานที่เที่ยวท้องทะเลที่ทุกคนนิยมเดินทางมานั่นก็คือเกาะล้าน ซึ่งจะมีน้ำทะเลที่ใสสะอาด มีหาดทรายเนียนละเอียดสวยงาม พร้อมกับมีหาดต่างๆให้เที่ยวอย่างไม่เบื่อ และหนึ่งในหาดที่ทุกคนต้องเดินทางไปก็คือหาดเทียน ซึ่งสถานที่แห่งนั้นจะมี ต้นไม้เกาหลีบนหาดเทียน เป็นแลนด์มาร์คที่ใครต่างก็อยากไปเก็บภาพ จะถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม จนเป็นที่โด่งดังเพียงใดไปดูกันเลย

ต้นไม้เกาหลีบนหาดเทียน

เที่ยวเกาะล้าน เก็บภาพสวยๆกับ ต้นไม้เกาหลีบนหาดเทียน สถานที่ยอดนิยมที่ใครๆก็อยากไป

น้ำทะเลที่ใสสะอาด หาดทรายสีขาวเนียนละเอียดบนเกาะล้าน ดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก เป็นเกาะยอดฮิตที่เดินทางสะดวกสบาย ใช้เวลาไม่นานก็ได้สัมผัสกับหาดทรายต่างๆมากมายที่สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้ดี จนอยากกลับมาอีกครั้ง และหนึ่งในหาดที่มีนักท่องเที่ยวไปเยอะที่สุด และเมื่อมาเกาะล้านแล้วไม่ควรพลาดนั่นก็คือ หาดเทียน นอกจากน้ำทะเลที่น่าเล่น หาดทรายที่น่าเดิน มีวิวของธรรมชาติและท้องทะเลที่สวยงามแล้วนั้น ยังมี Landmark แห่งหนึ่งที่โด่งดังในโลกโซเชียล ใครมาแล้วต้องไปเก็บภาพ เป็น ต้นไม้เกาหลีบนหาดเทียน ซึ่งตั้งโดดเด่นอยู่ริม ชายหาด เป็นต้นไม้ที่ตั้งอยู่เดียวดาย เข้ากับวิวอันสวยงามของท้องทะเลเป็นอย่างยิ่ง หลายคนต่างก็เรียกว่าต้นไม้เกาหลี เพราะเปรียบเสมือนวิวที่ประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะถ่ายรูปออกมาลักษณะใดก็ดูสวยงาม จนทำให้ใครหลายคนอยากที่จะเดินทางไปเก็บภาพสวยๆ เพื่ออัพเดทโซเชียลของตนเอง เป็นจุดที่จะบ่งบอกว่าท่านมาถึงหาดเทียน ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยว หาดลำดับต้นๆที่มีความสวยงาม ไม่เพียงแม้แต่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมา ชาวต่างชาติหลายคนต่างก็ชื่นชอบหาดนี้ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีวิวสวยงามอีกหลายแห่งให้เดินเก็บภาพสวยๆ 

ต้นไม้เกาหลีบนหาดเทียน เกาะล้าน

รับรองว่าหากนักท่องเที่ยวเป็นคนที่ชอบท้องทะเล เกาะล้าน เป็นเกาะที่น่าเที่ยวมากที่สุด เดินทางจากเมืองกรุงไม่นานก็ถึง และมีเส้นทางเข้ามาบนเกาะที่หลากหลาย พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวก มีที่พักมากมาย และหากท่านมาถึงแล้วไม่ควรพลาดกับแลนด์มาร์คยอดฮิตในโซเชียลต้นไม้เกาหลีบนหาดเทียนเมื่อมาถึงต้องเก็บภาพอัปโซเชียลกันสักหน่อย รับรองว่าจะให้ฟิวเปรียบเสมือนดั่งไปเที่ยวทะเลเกาหลีอย่างแน่นอน 

Latest Posts