“น้ำตกตาดฟาน” พาชมความงดงามจากธรรมชาติ ในหนังสัปเหร่อ

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ 1 โลเคชั่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากกับหนังตลกแนวไทยบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้อย่างเรื่องสัปเหร่อ ที่ได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำถึง “น้ำตกตาดฟาน” ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในประเทศลาว ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านของเรานั่นเอง และเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างยิ่งหลังจากที่ได้ไปรับชมภาพยนตร์ก็ทำให้น้ำตกแห่งนี้เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมความงดงามจากธรรมชาติของตาดฟานแขวงจำปาสักกันแบบใกล้ชิด ซึ่งจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีข้อมูลและความสวยงามอะไรบ้างที่น่าสนใจ ไปติดตามรับชมการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

“น้ำตกตาดฟาน”

พบกับน้ำตกในฉากหนังสัปเหร่อ “น้ำตกตาดฟาน” แห่งเมืองลาว 

            สำหรับ “น้ำตกตาดฟาน” เป็นอีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยว แนวธรรมชาติที่ได้ขึ้นชื่อเป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดในประเทศลาว ซึ่งตั้งอยู่ในแขวงจำปาสัก ส่วนลาวใต้ และเป็นที่สนใจให้กับเรานักท่องเที่ยวทั้งชาวลาวและชาวต่างชาติต่างไปเยี่ยมชมความงดงามจากธรรมชาติของน้ำตกตาดฟาน (Tad Fane Waterfall) กันอย่างเป็นประจำ โดยสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ก็ได้ถูกนำมาประกอบฉากสำคัญในหนังเรื่องสัปเหร่อที่กำลังเป็นกระแสกันอยู่ในขณะนี้ จนทำให้เหล่านักท่องเที่ยวหลายคนถึงขั้นออกตั้งกระทู้ตามหาภาพ location น้ำตกในเรื่อง ซึ่งก็คือ น้ำตก แห่งนี้นั่นเองค่ะ ด้วยความสวยงามที่ยังคงไว้ดั่งธรรมชาติของลาวใต้ ทำให้มีบรรยากาศและทัศนียภาพที่น่าเข้าไปพักผ่อนหย่อนใจและไปถ่ายทำหนังหรือละครอย่างเป็นประจำ นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ใครมาลาวใต้ต้องไปเช็คอินกันอย่างแน่นอน สำหรับการเล่นซิปไลน์ ที่ได้มีการรีวิวจากการท่องเที่ยวที่น้ำตกตาดฟานแล้วเล่นซิปไลน์โลดโผนข้ามน้ำตกแห่งขุนเขาไปท่ามกลางทะเลหมอกและน้ำตกที่มีความสูงเทียบตึกหลาย 10 ชั้น ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมการถ่ายภาพมุมสูงของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

“น้ำตกตาดฟาน” น้ำตกแห่งขุนเขา

            อย่างไรก็ตามคงต้องบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง“น้ำตกตาดฟาน”ที่เราได้นำมาแนะนำให้กับทุกๆคนได้รับชมกันในวันนี้ถือเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามที่สุดในประเทศลาวและดินแดนจำปาสัก ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนหลายอย่างจะตามรอยหนังเรื่องสัปเหร่อ ในฉากสำคัญที่ใบข้าวพบกับเซียงในน้ำตก ก็สามารถไปตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติแบบ Exclusive ได้ที่แขวงจำปาสัก ลาวใต้ ประเทศลาว รับรองว่าของจริงค่าเข้าหลักสิบแต่วิวหลักล้าน แถมยังสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบายง่ายต่อการเดินทางจากประเทศไทย ufabet งานนี้ถ้าใครผ่านไปลาวใต้อย่าลืมไปเช็คอินที่น้ำตกตาฟานแล้วเล่นซิปไลน์กันนะคะ

Latest Posts