DRIP RIM LAY คาเฟ่ริมหาดหัวหิน วิวอลังการ บรรยากาศน่านั่งชิวสุด ๆ

หากนักท่องเที่ยวท่านใดต้องการที่จะได้บรรยากาศนั่งจิบกาแฟแบบชิวๆริมชายหาด วันนี้เราจะพานักท่องเที่ยวทุกท่านไปชมหนึ่งในสถานที่บนหาดทรายหัวหิน ซึ่งมีชื่อว่า DRIP RIM LAY เป็นคาเฟ่ที่ถูกใจคอกาแฟอย่างมาก นอกจากบรรยากาศน่านั่ง มีรีวิวให้ชมสวยงามแล้ว รสชาติกาแฟและเมนูเครื่องดื่มอื่นๆยังอร่อยถูกใจใครหลายคน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมพร้อมกับเราได้เลยดังต่อไปนี้

DRIP RIM LAY

นั่งชิวริมหาด จิบกาแฟที่คาเฟ่ DRIP RIM LAY บรรยากาศริมทะเลสุดสบาย

DRIP RIM LAY คาเฟ่แห่งนี้เป็นลักษณะของคาเฟ่เล็กๆที่อยู่ติดริมชายหาด สามารถมองเห็นชายหาดและทะเลอย่างชัดเจน ซึ่งตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 67 มีสถานที่จอดรถ สถานที่ท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถเดินลงเล่นริมชายหาดได้เลย สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนร่า เป็นลักษณะร้านแบบ open ที่จะทำให้ท่านมีความสุขไปกับการชมวิวริมทะเล ส่วนเมนูเครื่องดื่มถือได้ว่าเป็นเมนูที่สุดยอด หากท่านใดที่ชอบกาแฟทางร้านมีเมล็ดกาแฟหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกดื่ม ส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งบริเวณ แต่ละเมนูมีรสชาติที่นุ่มละมุน เอร็ดอร่อยจนลูกค้าติดใจ สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆให้ท่านอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมนูนมสด ชา เมนูที่ทำให้สดชื่น ก็มีให้เลือกหลากหลาย หรือสามารถสั่งเมนูอาหารจากโรงแรมข้างๆมารับประทานด้วยก็ได้ ถือได้ว่าร้านนี้มีความครบวงจร มีสถานที่ให้นั่งชิวมากมาย หากใครมาเที่ยวที่หัวหินไม่ควรพลาดกับสถานที่ คาเฟ่ แห่งนี้ รับรองว่าท่านจะประทับใจและนั่งชิวได้ตลอดทั้งวัน

DRIP RIM LAY คาเฟ่ริมหาดหัวหิน

นักท่องเที่ยวท่านใดสนใจDRIP RIM LAYร้านคาเฟ่จะตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 67 อยู่ติดริมชายหาดหัวหินเลย อยู่ข้างกับโรงแรม veranda lodge ที่ท่านสั่งอาหารมารับประทานที่ร้านได้ โดยร้านจะเปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่ 07.00 น.- 16.00 น. รับรองว่าบรรยากาศที่แสนสบายริมชายหาดทะเล จะทำให้ท่านได้นั่งจิบกาแฟอย่างสบายๆในช่วงวันหยุดที่มีความสุขนี้ หรือหากท่านมาแล้วไม่พบเจอสามารถโทร 085 114 0829 รับรองว่าทางร้านจะให้บริการท่านได้ดีอย่างแน่นอน

Related Posts