Columbia Pictures Aquaverse สวนน้ำแห่งใหม่ในจังหวัดชลบุรี

สถานที่เที่ยวแห่งความสนุกสนานเปิดให้บริการท่านแล้ววันนี้ Columbia Pictures Aquaverse เป็นลักษณะของสวนน้ำที่เป็นของค่าย โคลัมเบีย พิคเจอร์ส นำเอาการ์ตูนจากค่ายนี้มารวมไว้ในสวนน้ำมหาสมุทรในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่แรกอีกด้วยที่จังหวัดชลบุรี ด้านในเต็มไปด้วยสวนสนุกมากมายรวมไปถึงคาเฟ่ต่างๆ รับรองว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่แห่งนี้จะทำให้ท่านถูกใจอย่างแน่นอน ความสนุกสนานจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

Columbia Pictures Aquaverse

Columbia Pictures Aquaverse  พร้อมเปิดต้อนรับความสนุกสนานแล้วที่ไทย

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับสวนน้ำแห่งใหม่ที่จังหวัดชลบุรี ถือว่าเป็นการเปิดต้อนรับการกลับมาเปิดแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในประเทศไทย หลังจากที่ สถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆปิดให้บริการมาเป็นเวลานาน Columbia Pictures Aquaverse สวนน้ำ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับทุกท่าน เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปสนุกสนานแล้ววันนี้ ซึ่งภายในจะมีเหล่าการ์ตูนโคลัมเบีย พิคเจอร์ส เป็นค่ายการ์ตูนยักษ์ใหญ่ที่จะพร้อมให้เด็กๆสนุกสนานไปกับพวกเขา โดยมีเครื่องเล่นสุดอลังการที่สามารถเล่นได้แบบแอดเวนเจอร์ สำหรับใครที่ชอบผจญภัย สถานที่แห่งนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคน มีสไลเดอร์ยักษ์รูปร่างต่างๆซึ่งเป็นเราการ์ตูนโคลัมเบีย เมื่อท่านเดินเข้าไปเปรียบเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งการ์ตูน โลกแห่งเทพนิยายที่จะทำให้ท่านสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ มีเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวให้คุณได้เลือกเล่นมากมาย พร้อมกับระบบการจัดการที่มีความปลอดภัย ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่เกิดอันตรายใดๆแก่พวกคุณ แถมยังมีสนามรถแข่งที่รับรองว่าจะทำให้ท่านสนุกสนานและตื่นเต้นไปพร้อมกับความเร็วสำหรับใครที่ชื่นชอบ หลังจากที่เล่นเครื่องเล่นอย่างเน็ตเหนื่อย มีศูนย์อาหารไว้คอยต้อนรับลูกค้าสามารถสั่งเมนูอาหารได้หลากหลาย ทั้งเมนูอาหารไทย และเมนูอาหารต่างประเทศ 

สวนน้ำ Columbia Pictures Aquaverse

Columbia Pictures Aquaverseตั้งอยู่ที่ ตำบลหาดจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่เวลา 10.00 น.-18.00 น. นักท่องเที่ยวสามารถมาร่วมสนุกไปกับเครื่องเล่นสุดหรรษาที่เต็มไปด้วยเหล่า โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ที่เปรียบเสมือนโลกแห่งการ์ตูนที่ท่านจะได้สัมผัสความตื่นเต้นไปพร้อมพร้อมกัน 

Related Posts