อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ท่องเที่ยวเส้นทางชมธรรมชาติที่อ่างกา

ถ้าหากว่าทุกคนอยากพบกับ กลิ่นอายของธรรมชาติ ที่อยู่รายล้อมรอบตัวคุณ เราอยากแนะนำให้คุณมา ท่องเที่ยว ที่อ่างกา เป็นเส้นทางที่เดินชมความงามของธรรมชาติ ในเขตอุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเส้นทางที่ไม่ว่าใครก็สามารถเดิน ชมความงามของธรรมชาติได้ทุกคน เนื่องจากมีระยะทางไม่ไกลมาก และทุกคนยังสามารถสัมผัสบรรยากาศของป่าดิบชื้น ที่มีความชุ่มฉ่ำและอุดมสมบูรณ์ ของดอกไม้นานาพันธุ์ ที่สามารถพบเจออยู่ตลอดสองข้างทาง  และนอกจากนี้ทุกคนยังจะได้เห็น กับต้นกุหลาบพันปีที่ขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่พบเจอได้ยาก เพราะจะต้องมีสถานที่เหมาะสม กับการเจริญเติบโต ที่จะสามารถพบเจอได้เฉพาะในที่แห่งนี้เท่านั้น และการเดินทางนั้น ก็สามารถทำได้สะดวกสบาย เพราะว่าเป็นทางผ่านในการขึ้นไปสู่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ที่ทุกคนสามารถแวะไปชื่นชม ความงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด และเต็มอิ่มกับธรรมชาติ ที่อุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่ง 

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

ชมความงามจากเส้นทางศึกษาธรรมชาติ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

โดยเส้นทาง ท่องเที่ยว เดินชมความงามของ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ธรรมชาติแห่งนี้ เมื่อทุกท่านมาถึงก็จะพบกับ สถูปพระเจ้าอินทวิชยานนท์ ที่คนในท้องถิ่นนั้นเคารพสักการบูชา แล้วเริ่มเดินไปตามเส้นทาง สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีบรรยากาศของต้นไม้สูงปกคลุม อยู่ตลอดเส้นทาง ทำให้สองข้างทางนั้น เต็มไปด้วยสีเขียวเพราะร่มเงาของธรรมชาติ บวกกับต้นมอสที่ขึ้นเรียงรายตลอดทาง และขึ้นคลุมไปทั่วทั้งต้นไม้ ที่ดูแล้วสวยงาม และยังทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึง กลิ่นอายของ ความหนาว ที่เข้ามา กระทบตัวได้ตลอดเส้นทาง รวมถึงสัมผัสสายหมอกที่ เคลื่อนผ่านตัวคุณอยู่ตลอดเช่นกัน เป็นบรรยากาศที่คุณจะหา ที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากนี้ทุกคนยังจะได้รับความรู้ ในเรื่องของธรรมชาติตลอดเส้นทาง เพราะจะมีป้ายที่แสดงถึงชื่อของพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ให้นักเดินทางทุกคนได้ศึกษา รวมถึงยังเป็นจุดถ่ายรูป ที่สวยงามมากอีกแห่งหนึ่ง 

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ่างกา

โดยในสถานที่ ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติอ่างกานี้ ผู้ที่มาเยือนทุกท่านยังจะสามารถ พบเห็นนกที่มีมากกว่า 100 สายพันธุ์  เพราะว่าสถานที่แห่งนี้นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของการดูนกอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ตลอดการเดินทาง ชมความงามของธรรมชาติ ทุกคนจะได้ยินเสียงนก และสามารถพบเจอนกได้ หลากหลายสายพันธุ์ตลอดเวลา และบางทีทุกคนอาจจะได้เจอ นกสายพันธุ์ที่หายากที่สุดก็เป็นไปได้ เพราะความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ที่จะรังสรรค์ความสุขให้กับผู้ที่ได้มาเยือน 

Related Posts