แสงโสมแคมป์ ลานกางเต็นท์ริมแม่น้ำ พักผ่อนแบบชิวๆ บรรยากาศสุดฟิน

ในช่วงฤดูฝน หากนักท่องเที่ยวชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ฤดูนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเดินทางไปท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติต่างๆ เพราะสถานที่จะมีความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า แม่น้ำลำธาร ท่านจะได้สัมผัสอากาศที่ดี ชมทิวทัศน์ที่สวยงามได้อย่างสบายตา สำหรับใครที่เป็นสายแคมป์ เราแนะนำสถานที่กางเต็นท์ในจังหวัดสระบุรี แสงโสมแคมป์ พื้นที่กางเต็นท์สุดโรแมนติกอยู่ริมแม่น้ำแก่งคอย รับรองว่าสถานที่แห่งนี้จะสร้างความสุขให้ท่านได้ชั่วข้ามคืน ความสวยงามจะเป็นอย่างไรมันยากอาจจะสุดฟินแค่ไหนไปดูกันเลย

แสงโสมแคมป์

 แสงโสมแคมป์ ลานกางเต็นท์ริมแม่น้ำบรรยากาศธรรมชาติ ความสุขที่หลายคนอยากไปสัมผัส

วันนี้พาทุกท่านเดินทางไป สถานที่ท่องเที่ยว ที่จังหวัดสระบุรี ไปยังสถานที่กางเต็นท์ที่มีธรรมชาติล้อมรอบสวยงาม สถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า แสงโสมแคมป์ เป็นสถานที่กางเต็นท์อยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศของที่นี่ดี ถูกรายล้อมด้วยธรรมชาติของต้นไม้น้อยใหญ่ที่มีความเขียวขจี มีสถานที่พักผ่อนที่ร่มเย็น มีต้นไม้ที่ให้ร่มเงาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันพักผ่อนในช่วงวันหยุด ริมแม่น้ำแห่งนี้จะมีน้ำใสสะอาดไหลผ่านตลอดเวลา นักท่องเที่ยวท่านใดที่มาตั้งแคมป์ค้างคืน อยากที่จะลงเล่นน้ำก็สามารถลงเล่นได้ หรือหากต้องท่องเที่ยวท่านใดไม่อยากมาตั้งแคมป์ กางเต็นท์ มีบ้านพักที่เข้ากับบรรยากาศ เป็นบ้านพักแบบเรียบง่าย อยู่ได้สบายๆ มีให้คุณได้เลือกหลากหลาย รับรองว่าสิ่งอำนวยความสะดวกของสถานที่แห่งนี้จะถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สุดแสนสบาย ตื่นเช้ามาได้สูดรับอากาศบริสุทธิ์ ได้ชมหมอกจางจาง ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่ลงตัว และเงียบสงบเป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับใครที่อยากใช้วันหยุดพักผ่อนแบบชิวๆ ท่ามกลางความสวยงามของจังหวัดสระบุรีริมแม่น้ำแก่งคอยรับรองว่าสุดแสนจะประทับใจยิ่งนัก

แสงโสมแคมป์ กางเต็นท์

แสงโสมแคมป์สถานที่กางเต็นท์แห่งนี้พื้นที่โดยรอบสะอาดน่าอยู่ บรรยากาศดี เปิดให้ลูกค้าได้เข้ามาพักผ่อน โดยมีค่ากางเต็นท์คนละ 200 บาท มีห้องน้ำสะอาด มีอาหารอร่อย ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มและน้ำแข็งบริการลูกค้า พร้อมให้คุณได้ใช้ wifi ฟรี แถมยังเป็นสถานที่ที่อยู่ใกล้กับเมืองกรุงอีกด้วย พื้นที่แห่งนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนสำหรับสายแคมป์ปิ้ง 

Related Posts