Sweet Box bed & breakfast at Kohlarn ที่พักรถบ้านบนเกาะล้านมินิมอล

แพ็คกระเป๋าเตรียมเที่ยวจังหวัดชลบุรี เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะล้าน ชมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามของท้องทะเล หาดทรายสีขาวนวล พร้อมกับที่พักสุดเก๋สไตล์รถบ้านและตู้คอนเทนเนอร์ สถานที่พักสุดมินิมอลที่จะทำให้ท่านประทับใจ ที่พักแห่งนี้มีชื่อว่า Sweet Box bed & breakfast at Kohlarn สถานที่พักผ่อนแห่งนี้มีความครบครัน ทำออกมาได้สวยแบบมินิมอลอย่างมาก เราจึงจะพาทุกท่านไปชมความสวยงามของที่พักแห่งนี้ จะเป็นสถานที่น่าพักเพียงใดไปดูกันเลย

Sweet Box bed & breakfast at Kohlarn

เที่ยวเกาะล้าน เข้าพักที่ Sweet Box bed & breakfast at Kohlarn สถานที่พักแบบชิวๆ

สถานที่ท่องเที่ยว ที่พักแห่งนี้เดินทางเข้ามาได้สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลมากนักจากท่าเรือ Sweet Box bed & breakfast at Kohlarn ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เป็นที่พักสไตล์รถบ้านและตู้คอนเทนเนอร์ที่แรกบนเกาะล้าน ตัวที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงามทำออกมาในสไตล์วินเทจสุดมินิมอล นักท่องเที่ยวที่เข้าพักสามารถนั่งชิวๆได้อย่างสบายๆ เป็นสถานที่ที่จะทำให้ท่านผ่อนคลายได้อย่างบ้างสำหรับคนชอบที่พักสไตล์นี้ ท่านสามารถเลือก ที่พัก ได้หลายแบบ มีทั้งห้องสำหรับคนโสดที่เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว หรือห้องสำหรับคู่รักที่จะทำให้คุณได้นอนพักแบบสุดโรแมนติก หรือท่านจะเข้าพักแบบเป็นกลุ่มเพื่อน 4 คนสถานที่แห่งนี้ก็มีให้ท่านเลือกมากมาย ซึ่งจะเป็นลักษณะของพูลวิลล่านั่นเอง พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้กับท่าน ลักษณะของห้องพักแบบพูลวิลล่าจะเป็นจะตายรถบ้าน ที่ตกแต่งได้อย่างสวยหรู เหมาะสำหรับนั่งปาร์ตี้ นั่งปิคนิคคุยกันสนุกสนาน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัว ที่แบ่งโซนได้อย่างสวยงาม แถมยังมีห้องพักแบบโดม ซึ่งภายในมีสระว่ายน้ำให้ท่านได้เล่นอีกด้วย ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยหรู ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติสีเขียวงาม ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้แก่ท่าน และมีช่วงเช้าที่นี่จะมีบริการเสิร์ฟเป็นอาหารเช้า นั่งทานข้าวเป็นกลางสวนที่สวยงาม ถือได้ว่าเป็นที่พักที่อำนวยความสะดวกได้อย่างครบครันอย่างยิ่ง

ที่พัก Sweet Box bed  breakfast at Kohlarn

Sweet Box bed & breakfast at Kohlarnที่พักสไตล์รถบ้านและตู้คอนเทนเนอร์ที่เราได้นำมาให้ท่านได้ชมในวันนี้ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เป็นที่พักสุดน่ารักที่ตกแต่งได้อย่างสวยหรู เข้ากับบรรยากาศริมทะเลอย่างมาก ที่นี่เปิดให้เข้าพักเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ถือได้ว่าเป็นที่พักราคาถูกและได้บรรยากาศที่ดีอย่างยิ่ง 

Related Posts