Yotaka Khanom เที่ยวพักแบบครบครัน สถานที่พักผ่อนริมชายหาดทะเล

เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ภาคใต้ของประเทศไทย จังหวัดนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวเป็นธรรมชาติที่สวยงาม โดยเฉพาะท้องทะเลที่มีความใสสะอาด มีสีฟ้าคราม ดุจอัญมณีใต้ท้องทะเล ความสวยงามตระการตาของสถานที่ท่องเที่ยว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เลือกที่พัก ที่มีความเป็นส่วนตัวอยู่ติดริมทะเล เราจึงแนะนำ Yotaka Khanom ที่พักแบบพูลวิลล่า ที่มีดีไซน์สวยเก๋ ได้ชมวิวสุดอลังการ สถานที่แห่งนี้จะเหมาะสำหรับท่านมากเพียงใดไปชมกันเลย

Yotaka Khanom

พักผ่อนกลับที่พักสุดอลังการ Yotaka Khanom สถานที่พักดีไซน์สวยเก๋ อยู่ริมหาดทรายทะเล

สถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน Yotaka Khanom เป็นลักษณะของพูลวิลล่าที่มีดีไซน์สวยเก๋ ตกแต่งออกมาได้เข้ากับบรรยากาศริมทะเล ตัวที่พักเป็นลักษณะของหินตกแต่งอย่างสวยงาม เป็นที่พักที่สงบ มีความเป็นส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ชั้น และชั้นเดียว ความโดดเด่นของที่นี่ทำออกมาในลักษณะที่พักโทนสีขาวน้ำตาล ตกแต่งหินให้มีลวดลายสวยงามแปลกตา ล้อมรอบไปด้วยสระน้ำสีฟ้าสวยอลังการ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน เพราะ สถานที่พัก ติดริมทะเล ติดชายหาดสวยงาม นักท่องเที่ยวอยากจะเล่นน้ำในสระว่ายน้ำของทางพูลวิลล่า หรือจะลงไปเล่นน้ำทะเล ก็สามารถเลือกได้ตามความชอบ ด้านหน้าห้องพักมีระเบียงให้นั่งชมวิวสวยๆ ส่วนด้านบนของที่พักก็จะมีระเบียงให้ท่านได้ชมวิวรอบด้านเลย เปิดเข้ามาภายในห้องห้องดูสะอาดสวยงาม ตกแต่งออกมาได้อย่างเรียบหรู เตียงกว้างขวาง มีอุปกรณ์ครบครันที่อำนวยความสะดวก ลักษณะของผนังและพื้นตกแต่งด้วยไม้สีน้ำตาล เข้ากับบรรยากาศอย่างมาก ภายในห้องสามารถมองเห็นวิวสระน้ำได้อย่างสวยงาม เพราะเป็นลักษณะของบานกระจกและบานประตูที่สามารถเปิดโล่งได้ แบ่งโซนห้องน้ำและโซนแต่งตัวออกจากห้องนอน เป็นที่พักที่มีความสวยงามและครบครันอย่างมาก 

Yotaka Khanom พูลวิลล่าที่มีดีไซน์สวยเก๋

สถานที่พักผ่อนYotaka Khanomแบบพูลวิลล่าสุดหรูในจังหวัดนครราชสีมาที่อยู่ติดริมชายหาดทะเล สถานที่แห่งนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว และที่นี่จะมีกิจกรรมให้ท่านทำมากมาย รับรองว่ามาที่นี่ครบจบเพียงที่เดียว ทั้งที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ที่รับรองว่าท่านจะได้ใช้ชีวิตพักผ่อนแบบสุดหรูอย่างแน่นอน เปิดให้เข้าพักเริ่มต้นที่ราคา 4,000 บาทเท่านั้น 

Related Posts