วัดสวยในประเทศไทย สถานที่ท่องเที่ยวได้ทั้งทำบุญและภาพถ่ายสุดสวย

ประเทศไทยเป็นประเทศแห่งเมืองพุทธ ประชาชนส่วนใหญ่นับถือศาสนาพุทธ ซึ่งต้องเข้าวัดทำบุญ ทำให้ประเทศไทยนั้นมีวัดที่สำคัญ และสร้างขึ้นด้วยประติมากรรมที่งดงามตระการตาในแบบไทย จนทำให้บางสถานที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม นักท่องเที่ยวต่างก็เข้าไปทำบุญ และเก็บภาพสวยๆกลับมาจำนวนมาก แน่นอนว่าวันนี้เราจึงมี วัดสวยในประเทศไทย มาแนะนำให้ท่านได้ชม สถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปชมในวันนี้มีที่ใดบ้างไปดูกันเลย

แนะนำ วัดสวยในประเทศไทย เหมาะสำหรับสายบุญที่ชอบเที่ยว

นักท่องเที่ยวท่านใดกำลังมองหา วัดสวยในประเทศไทย เพื่อที่จะเดินสาย ทำบุญ ท่องเที่ยว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักวัดที่มีความงดงามตระการตา เป็นวัดที่สร้างขึ้นด้วยประติมากรรมต่างๆ ศิลปะที่มีความสวยงาม จะมีวัดใดบ้างนั้นไปดูกันเลยที่เว็บ สถานที่ท่องเที่ยว

วัดสวยในประเทศไทย วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย

วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย วัดแห่งนี้มีความสวยงดงามอย่างมาก เป็นลักษณะของวัดสีขาวขุ่นงดงามตระการตา มีการสร้างประติมากรรมลวดลายภาพวาดไว้ที่วัดแห่งนี้ ศิลปะที่มีความละเอียดเปรียบเสมือนดุจสวรรค์บนดิน เป็นฝีมือของอาจารย์เฉลิมชัย ศิลปินผู้มีความมุ่งมั่นในงานศิลปะอันงดงาม 

วัดพระแก้ว วัดสวยในประเทศไทย

วัดพระแก้ว วัดคู่บ้านคู่เมืองที่อยู่ในกรุงเทพฯ วัดเก่าแก่ในกรุงรัตนโกสินทร์ ที่มีความงดงามวิจิตรศิลป์ด้วยเจดีย์ขนาดใหญ่ เป็นวัดที่สร้างขึ้นอยู่ในพระราชวัง มีศิลปะที่สวยงาม เป็นที่ประดิษฐานของพระแก้วมรกต ความงดงามของที่นี่ทำให้วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก

วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว  วัดสวยในประเทศไทย

วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จังหวัดเพชรบูรณ์ วัดแห่งนี้มีความงดงามตระการตา ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามทั้งภูเขาป่าไม้ ความโดดเด่นของที่นี่เป็นพระอุโบสถซึ่งมีพระพุทธรูป 5 พระองค์นั่งรถดิน ณ ที่แห่งนี้ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นวัดที่มีความสวยงดงามยิ่งนัก

วัดถ้ำเสือ จังหวัดกาญจนบุรี ความโดดเด่นของที่นี่เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปปางประทานพรที่มีขนาดใหญ่ มีพระอุโบสถมีเจดีย์ขนาดใหญ่ตั้งโดดเด่นสง่างาม สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง พื้นที่โดยรอบเป็นทุ่งนาข้าวที่มีสีเขียวขจี 

สำหรับวัดสวยในประเทศไทยที่เราได้นำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้ เป็นวัดที่มีความโดดเด่นสง่างามยิ่งนัก แต่ก็ยังมีวัดที่มีความสวยงามในจังหวัดอื่นๆอีกมากมายที่เรายังกล่าวมาไม่หมด ซึ่งรับรองว่าหากท่านอยู่ใกล้เคียงกับจังหวัดไหน หรืออยากที่จะเดินทางไปทำบุญท่านสามารถหาข้อมูลวัดสวยๆที่ท่านประทับใจได้ 

Related Posts