Jokulsarlon Glacier Lagoon ธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ แหล่งชมแสงเหนือ

ทะเลสาบน้ำแข็งโจกุลซาลอน เป็นลักษณะของธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนหาดทรายน้ำแข็งเลยก็ว่าได้ ที่นี่จะเต็มไปด้วยน้ำแข็งรูปทรงแปลกตา ที่เกาะกันเป็นกลุ่มก้อนจนเกิดเป็นรูปร่างต่างๆ บรรยากาศโดยรอบของที่นี่มีความหนาวเหน็บอย่างมาก ความงดงามของรูปทรงน้ำแข็งเปรียบดั่งอัญมณีล้ำค่าของที่นี่ทำให้ผู้คนเดินทางเข้ามาเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก ความระยิบระยับที่ส่องแสงเป็นประกายมายังรูปทรงน้ำแข็งสร้างความอลังการให้กับสถานที่แห่งนี้อย่างมาก จึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไอซ์แลนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้ที่อื่น ความงดงาม Jokulsarlon Glacier Lagoon จะเป็นอย่างไร จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สุดอลังการเพียงใดนั้นไปดูกันเลย

Jokulsarlon Glacier Lagoon

ทะเลสาปธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ Jokulsarlon Glacier Lagoon สถานที่เที่ยวสุดน่าทึ่งที่คุณต้องว้าว

เดินทางมาชมอัญมณีแห่งธารน้ำแข็งกับสถานที่  Jokulsarlon Glacier Lagoon สถานที่ท่องเที่ยว ที่ทุกคนต่างก็ประทับใจอย่างมากเมื่อได้มา บริเวณโดยรอบเป็นธารน้ำแข็งบริเวณกว้าง เป็นน้ำแข็งที่มีรูปทรงต่างๆ ที่เกาะกันเป็นกลุ่มก้อนสร้างสีสันให้กับที่นี่ ความหนาวเหน็บทำให้ทุกคนได้บรรยากาศในการท่องเที่ยว เก็บภาพสวยๆถ่ายรูปกับธารน้ำแข็งที่เปรียบดั่งอัญมณีสีขาว แต่เมื่อใดที่พระอาทิตย์ได้ส่องแสงลงมา สถานที่แห่งนี้จะกลับกลายเป็นเมืองน้ำแข็งที่ระยิบระยับ มีสีสันงดงาม เปรียบเสมือนอัญมณีสุดล้ำค่าที่เปลี่ยนสีสันได้ภายในพริบตา แสงอาทิตย์ที่ส่องลงมายัง ทะเลสาบ เป็นแสงที่มีความงดงาม สะท้อนใส่กับตัวน้ำแข็งที่มีรูปร่างมากมาย ทำให้พื้นที่แห่งนี้งดงามยิ่งนัก ไม่เพียงแม้แต่ช่วงเช้า ในช่วงเย็นเมื่อแสงจันทร์ส่องลงมาสถานที่แห่งนี้ก็ดูสวยงามยิ่งนัก หลายคนเรียกที่นี่ว่าสถานที่ชมแสงเหนือ ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงแสงเหนือใครๆก็ต้องรู้อย่างแน่นอน ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นจุดชมวิวที่สุดยอด ที่ได้รับความโด่งดังไปทั่วโลก 

ธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ Jokulsarlon Glacier Lagoon

Jokulsarlon Glacier Lagoonจุดชมแสงเหนือสุดอลังการ ที่สามารถเปลี่ยนความสวยงามให้เราได้เห็นภายในพริบตา กับปรากฏการณ์ธรรมชาติที่หาดูได้ยาก ความงดงามนี้จะทำให้ท่านจดจำไปตลอด เป็นสิ่งที่หลายคนอยากมาสักครั้ง ความระยิบระยับของรูปทรงน้ำแข็งที่ถูกแสงจันทร์ หรือแม้แต่แสงพระอาทิตย์ส่องลงมาทำให้เปรียบดั่งอัญมณีสุดล้ำค่าที่ล่องลอยไปตามทะเลสาบมหาสมุทรแห่งนี้ 

Related Posts