Panan Krabi Resort รีสอร์ทสุดหรูจังหวัดกระบี่ บรรยากาศชิล วิวหลักล้าน

ในช่วงวันหยุดนี้อยากจะไปพักผ่อนที่ไหนสักแห่งที่มีความครบครัน เราแนะนำให้ท่านมาที่ Panan Krabi Resort เป็นรีสอร์ทที่อยู่ในจังหวัดกระบี่ รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ใกล้กับอ่าวนาง ซึ่งเป็นอ่าวที่มีน้ำทะเลสวยสดใสงดงาม สถานที่แห่งนี้เป็นที่พักแบบครบวงจร เป็นที่พักระดับ 5 ดาว ที่ใครหลายคนมาแล้วก็ประทับใจ ความสวยงามของที่นี่จะเป็นอย่างไร จะตอบโจทย์แก่ผู้พักได้มากเพียงใดไปชมกันเลย

Panan Krabi Resort

เอนกายพักผ่อน Panan Krabi Resort สถานที่พักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยว เมื่อเดินทางมาถึงยังรีสอร์ท Panan Krabi Resort สิ่งแรกที่สร้างความสะดุดตาก็คือตัวตัวรีสอร์ทที่มีดีไซน์สวยเก๋ เป็นลักษณะของตึกขนาดใหญ่ มีหลายตึกให้เข้าพัก ภายในรีสอร์ทถูกล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำจำนวนมาก วิวรอบๆรีสอร์ทเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม อยู่ห่างจากเตานางประมาณ 2-3 ร้อยเมตร เพียงแค่เดินลงมาจากที่พักไม่ถึง 5 นาที ท่านก็จะสามารถเดินเล่นบนชายหาดได้แล้ว เมื่อเดินเข้ามาที่ รีสอร์ท ภายในถูกตกแต่งให้มีความสวยงาม ตกแต่งให้ดูทันสมัย พนักงานต้อนรับดี เปิดให้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องพักให้เลือกมากมายรวมแล้วประมาณ 9 แบบ แต่ละห้องจะมีวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นห้องพักติดวิวธรรมชาติ ห้องพักติดวิวสระน้ำ และห้องพักติดวิวทะเล ภายในห้องกว้างสะอาด จัดตกแต่งได้สวยงามเป็นระเบียบ เดินลงมาด้านล่างมีสระว่ายน้ำดีไซน์สุดสวย พร้อมบิลสุดอลังการ สระว่ายน้ำของที่นี่โดดเด่นยิ่งนัก อยากจะเลือกลงเล่นซะไหนก็สามารถเล่นได้ แถมที่นี่ยังมีบริการ Kids Club หากใครที่มาเป็นครอบครัวจะเหมาะสำหรับเด็กๆอย่างมาก มีห้องอาหารสุดหรู มีสถานที่ให้นั่งพักสุดชิล รับรองว่ามาที่นี่ที่เดียวประทับใจอย่างมาก

 Panan Krabi Resort จงหวัดกระบี่

ความโดดเด่นของที่พักสุดอลังการPanan Krabi Resortหากท่านได้มาสัมผัสแล้วจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับท่านอย่างมาก ที่พักราคาดี บรรยากาศหลักล้าน ชมวิวสุดอลังการรอบด้าน ถือได้ว่าเป็นความครบครันที่ท่านจะสามารถทำกิจกรรมต่างๆภายในรีสอร์ทนี้ได้อย่างมากมาย มาที่นี่ที่เดียวถือว่าจบครบแน่นอน  

Related Posts