Ichiba Station ตลาดเรียบรามอินทราสไตล์ญี่ปุ่น ดั่งยกญี่ปุ่นมาไว้ทั้งเมือง

สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้ไปสักครั้ง วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่ตลาดแถวรามอินทรา Ichiba Station ซึ่งความโดดเด่นของที่นี่เป็นตลาดนัดตอนกลางคืน ที่ถูกเนรมิตพื้นที่ทั้งหมดขึ้นมาให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่น มีต้นดอกซากุระที่เบ่งบานเต็มพื้นที่ พร้อมกับร้านอาหาร ร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นจำนวนมากมายเปิดให้บริการลูกค้า ทำให้ใครที่ได้มายังสถานที่แห่งนี้ ต่างก็ประทับใจกับตลาดนัดยามกลางคืนที่ถูกเนรมิตขึ้นมาดั่งยกญี่ปุ่นมาไว้ทั้งเมือง ความสวยงามของที่นี่จะน่าเดินน่าเที่ยวเพียงใด เราจะพาทุกท่านไปชมกันดังต่อไปนี้

Ichiba Station ตลาดเรียบรามอินทราสไตล์ญี่ปุ่น

Ichiba Station ตลาดยามค่ำคืนสไตล์ญี่ปุ่น แห่งเดียวในเมืองไทย 

สถานที่ท่องเที่ยว Ichiba Station เป็นตลาดที่ถูกเนรมิตขึ้นมาด้วยไอเดียการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น แน่นอนว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่น มีคาเฟ่ญี่ปุ่น ที่เปิดให้บริการลูกค้าจำนวนมากมาย สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยต้นดอกซากุระที่ตกแต่งให้เสมือนจริง มีจุดถ่ายรูป มีมุมเช็คอินจำนวนมากมายให้ลูกค้าได้เก็บภาพสวยๆกับไป มีเมนูอาหารสตรีทฟู้ดทั้งสไตล์ไทยและญี่ปุ่นให้ท่านได้เดินกินตลอดเส้นทาง นอกจากจะอิ่มท้องแล้วท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นแบบแท้ๆ ที่รับรองว่าหากท่านได้มาสถานที่แห่งนี้จะเปรียบดั่งท่านได้เดินเที่ยวในตลาดที่ต่างประเทศ เป็นไอเดียบรรเจิดที่เจ้าของตลาดแห่งนี้ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบท่องเที่ยวต่างประเทศในญี่ปุ่น ตั้งแต่ไอเดียร้านอาหาร ร้าน คาเฟ่ ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นภาษาญี่ปุ่น จำลองเส้นทางถนนภายในตลาดให้มีความเป็นญี่ปุ่น ทั้งสัญญาณไฟจราจร ป้ายต่างๆทำออกมาเหมือนประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ รับรองว่าตลาดจำลองประเทศญี่ปุ่นแห่งนี้จะถูกใจและเป็นไอเดียที่หลายคนชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะท่านจะได้เดินเที่ยวสัมผัสความสุขในยามค่ำคืน พร้อมกับเดินลิ้มลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นได้แบบชิวๆ 

Ichiba Station ตลาดยามค่ำคืนสไตล์ญี่ปุ่น

ความสวยงามของสถานที่แห่งนี้Ichiba Stationจะถูกใจท่านเพียงใด ต้องลองมาเดินเที่ยวที่บริเวณกิโลเมตรที่ 9 ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสินแพทย์ ที่รับรองว่าแสงสีเสียงในยามค่ำคืนจะพาทุกท่านมาพบกับความสุขสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ จนท่านประทับใจอยากที่จะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน 

Related Posts