น้ำตกถ้ำพระ เล่นสวนน้ำกลางป่า เที่ยวแบบธรรมชาติ ที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่ชื่นชอบน้ำตก วันนี้เรามีน้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งมีความแปลกอย่างมาก  เป็น น้ำตกถ้ำพระ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอนุรักษ์สัตว์ป่าภูวัว ตำบลโสกก่าม อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ น้ำตกแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปจำนวนมากในแต่ละปี ซึ่งช่วงหน้าฝนเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับไปเที่ยวน้ำตกแห่งนี้ เพราะจะมีน้ำเยอะในช่วงหน้าฝน ความสวยงามของน้ำตกแห่งนี้ จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็นอย่างมาก โดยชั้นที่ 3 ของน้ำตกจะมีสไลเดอร์โขดหินให้นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งความสวยงามของน้ำตกแห่งนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้

น้ำตกถ้ำพระ จังหวัดบึงกาฬ

เล่นน้ำ ชมธรรมชาติบน น้ำตกถ้ำพระ จังหวัดบึงกาฬ

สถานที่ท่องเที่ยว น้ำตกถ้ำพระ ที่จังหวัดบึงกาฬ เป็นน้ำตกที่หลายคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก ด้วยความสวยงามและมีน้ำที่ใสสะอาดน่าเล่นทำให้คนจำนวนมากมายขึ้นไปเล่นน้ำตกแห่งนี้ในช่วงหน้าร้อนโดยส่วนใหญ่แล้วคนแถวนั้นมักจะนิยมไปเที่ยวในช่วงเดือนกรกฎาถึงตุลาคม เพราะเป็นช่วงที่มีน้ำมาก ท่านจะสามารถเล่นสไลเดอร์หินได้อย่างสนุกสนาน ในการเดินทางนักท่องเที่ยวต้องขึ้นเรือที่ท่าเรือไปยังน้ำตกถ้ำพระ และเดินเท้าไม่ไกลก็จะถึงจุดหมาย พอไปถึงแล้ว น้ำตก แห่งนี้จะมีสามชั้นด้วยกัน โดยชั้นแรกนั้นจะมีแอ่งน้ำ ที่มีน้ำไหลลงมาให้นักท่องเที่ยวได้เล่นจำนวนมาก เมื่อเดินไปอีกหน่อยก็จะเจอน้ำตกชั้นที่ 2 ซึ่งน้ำตกชั้นนี้จะมีพระพุทธรูปตั้งอยู่ด้านบนหน้าผา มีแอ่งน้ำให้เล่นจำนวนมาก พอเดินขึ้นไปอีกจะเป็นน้ำตกชั้นที่ 3 ซึ่งชั้นนี้เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะน้ำตกชั้นนี้จะมีความสวยงามมากกว่าชั้นอื่นๆ จะมีสไลเดอร์หิน ที่ให้นักท่องเที่ยวเล่นสไลด์ลงมาด้านล่าง มีน้ำที่ใสสะอาด เหมาะสำหรับที่ท่านจะพาครอบครัวมาเที่ยวเล่นบริเวณแห่งนี้

น้ำตกถ้ำพระ มีสไลเดอร์หิน

            น้ำตกถ้ำพระด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของบริเวณนี้ ที่เต็มไปด้วยโขดหินภูผาและป่าไม้ มีน้ำตกใสสะอาดน่าเล่น ทำให้นักท่องเที่ยวต่างก็เดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมากในทุกๆปี ท่านจะได้รับความสนุกสนาน ถือได้ว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นสวนสนุกทางธรรมชาติที่หาดูได้ยากและไม่มีที่ไหนเหมือนเลยก็ว่าได้

Related Posts