Momiji Specialty Coffee もみじ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นน่ารักยกมาไว้บางแสน

มาเอาใจสายคาเฟ่กันบ้าง หากใครชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น เราแนะนำให้ท่านไปคาเฟ่แห่งนี้ซึ่งมีชื่อว่า Momiji Specialty Coffee もみじ เป็นคาเฟ่ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นตั้งแต่ที่ท่านจอดรถบริเวณด้านหน้าแล้ว ท่านไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น มาสถานที่แห่งนี้ก็เข้าถึงความเป็นญี่ปุ่นได้แล้ว สไตล์การตกแต่งร้านมีไอเดียที่ดีอย่างมาก พร้อมทั้งเมนูอาหารที่รับรองว่าจะมีรสชาติความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆและมีความสวยงามน่ารับประทาน หากใครชื่นชอบการถ่ายรูป มีการจัดตกแต่งสถานที่ถ่ายรูปให้ท่านได้ เซลฟี่ด้วยมากมาย ซึ่งสถานที่ดังกล่าวจะมีความสวยงามเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปดูกับบทความดังต่อไปนี้

Momiji Specialty Coffee もみじ

Momiji Specialty Coffee もみじ สัมผัสกลิ่นอายญี่ปุ่น กับคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ในจังหวัดชลบุรี

หากนักท่องเที่ยวท่านใดมีโอกาสได้เดินทางไป สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดชลบุรี แถวบางแสน เมื่อเล่นน้ำทะเล เสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านอยากที่จะแวะดื่มชากาแฟ หรือเบเกอรี่แสนอร่อย เรามีคาเฟ่แห่งหนึ่งมาแนะนำ ซึ่ง คาเฟ่ แห่งนี้มีการตกแต่งร้านได้ดีอย่างมาก เป็นไอเดียของเจ้าของร้านที่อยากถ่ายทอดสไตล์ความเป็นญี่ปุ่นแบบแท้ๆให้นักท่องเที่ยวได้ชม โดยมีชื่อร้านว่า Momiji Specialty Coffee もみじ เมื่อท่านจอดรถบริเวณหน้าร้าน จะมีทางเดินเข้าด้านข้างที่ตกแต่งด้วยความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆเดินเข้ามาถึงภายในร้านจะพบสวนออนเซน ที่มีความสวยงามอย่างมาก สัมผัสถึงความร่มรืนเย็นสบาย มีสถานที่ให้ถ่ายรูปจำนวนมากมาย ด้านนายจะเเบ่งออกเป็น 3 โซนให้เราได้นั่ง นักท่องเที่ยวท่านใดอยากนั่งรับแอร์เย็นๆก็สามารถเข้ามานั่งด้านในได้ซึ่งถูกจัดออกมาให้มีสไตล์ความเป็นญี่ปุ่นมีความน่ารักจนหลายคนต้องฟินแบบมากๆ มีจุดถ่ายรูปมากมายด้านนอกให้ท่านสามารถเดินถ่ายรูปได้แบบจุใจสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป ทุกจุดถูกตกแต่งให้มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสะพานสีแดง บ่อน้ำพุหินร้อน ที่ดูสวยงามเข้ากับร้านเป็นอย่างมาก ส่วนเมนูเครื่องดื่มและขนมนั้นก็มีให้ท่านได้เลือกรับประทานหลากหลาย มีทั้งชากาแฟที่เป็นรสดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น ขนมท่านเล่น ไดฟุกุ ขนมเค้ก เบเกอรี่ ซึ่งมีหน้าตาและรสชาติที่อร่อยอย่างมาก หากท่านใดมาแล้วท่านจะติดใจอย่างแน่นอนกับไอเดียการตกแต่งและรสชาติของเมนูอาหาร

Momiji Specialty Coffee もみじ

            หากท่านใดได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในจังหวัดชลบุรี ลองมาลิ้มรสความเป็นญี่ปุ่น กับคาเฟ่Momiji Specialty Coffee もみじแห่งนี้ รับรองว่านอกจากท่านจะอิ่มท้องแล้ว ท่านจะได้ถ่ายภาพสวยๆเก็บไปอย่างมาก มาดื่มด่ำความสุขแห่งญี่ปุ่นที่ไม่ต้องเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ถูกจำลองมาไว้ที่ประเทศไทยแบบสมจริงอย่างมาก

Related Posts