การเดินป่า ครั้ง แรก หลายคนชอบเกิดความกังวล และไม่กล้าที่จะลองกับ 5 วิธีนี้

กิจกรรมที่มีความท้าทายและสร้างประสบการณ์ชีวิตได้แบบสุดปัง และหลายคนชอบมาก ยกให้เป็นกิจกรรมในยามว่างนั้น คือ การเดินป่า ทว่าใน การเดินป่า ครั้ง แรก หลานคนชอบเกิดความกังวล และไม่กล้าที่จะลอง ทั้งที่ในความเป็นจริง ไม่มีอะไรที่ยากเลย เพียงแค่ทุกคนกล้าที่จะไป และศึกษารายละเอียดการเตรียมความพร้อม 5 ข้อ ต่อไปนี้

การเดินป่า ครั้ง แรก
  1. เส้นทางในการเดินทาง เพราะป่าทุกป่าที่คนแรกเริ่มไปนั้น จะต้องเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่จัดให้เดิน ไม่ใช่ไปเดินเอง ควรไปยังสถานที่ที่มีคนดูแล หรือ นำทางก่อน เพื่อเอาประสบการณ์ก่อนนั้นเอง
  2. ข้าวของสัมภาระต่าง ๆ จะต้องเตรียมให้พร้อม เอาที่จำเป็น เพราะเวลา เดินทาง ทุกคนไม่มีคนช่วย ต้องแบกของเอง หากมีของเยอะ และหนักเกินไป จะเป็นปัญหาในการเดินทางมาก ๆ เลย
  3. ร่างกายการเดินป่า ครั้ง แรกบางคนชอบลืมข้อนี้ ถ้าร่างกายไม่พร้อมในการเดินทาง ไม่ควรออกไปไหนเลย เพราะกลางป่า ไม่สามารถออกมาได้ง่าย ต้องใช้เวลาเดิน จะเป็นภาระคนอื่น ๆ ได้
  4. เรียนรู้การเอาตัวรอดในป่าเยอะ ๆ และเคาระกติกาของการเดินทาง แล้วเดินทางต้องเดินทางในถูกเวลา ถูกช่วง พร้อมกับรองเท้าต่าง ๆ นานา ต้องเอื้อประโยชน์ในการเดินทางจริง ๆ ถึงจะดี
  5. สภาพอากาศต้องอ่านไปเลย บางคนไม่อ่าน ไปเดินป่า ตอนฝนตก มีความลำบากและอันตรายแบบคูณ 100 เลย

ประโยชน์ใน การเดินป่า ครั้ง แรก ที่ไม่น่าเชื่อ

การเดินป่า ครั้ง แรก

เนื่องจากการเดินป่านั้น มีความลำบาก ไม่เหมือนการเดินในห้าง ทำให้หลายคนงง จะไปเดินป่าทำไม ให้เหนื่อย เหนื่อยจากการทำงาน ยังไปซ้ำเหนื่อยให้ตนเอง ด้วยการเดินป่าอีก จริง ๆการเดินป่า ครั้ง แรกและครั้งถัดไป ให้ความสนุกสนานและท้าทาย ได้ลองใช้ชีวิตในรูปแบบหนึ่งที่น้อยคนจะได้สัมผัส และป่าเป็นสถานที่ที่น่าไปมาก มีออกซิเจนที่ดี ธรรมชาติที่สวยงามตลอดทางที่เดินทางไป ได้ผ่อนคลายสมอง เห็นความเขียวของต้นไม้ สมองปลอดโปร่งได้จริง ๆ แต่ก็ต้องเป็นคนที่รักในการเดินป่าด้วย

Related Posts