เที่ยวเชียงใหม่ กับที่พักสไตล์บ้านดิน ให้คุณได้นอนและสัมผัสความลงตัว

ในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้ หากท่านไม่มีโปรแกรมจะไปท่องเที่ยวสถานที่แห่งใด หรือยังคิดไม่ออกว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหน หากนักท่องเที่ยวท่านใดที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวในภาคเหนือเช่น เที่ยวเชียงใหม่ เรามีสถานที่แห่งหนึ่งที่จะมาแนะนำทุกท่าน สถานที่ดังกล่าวจะทำให้ท่านได้กลิ่นไอ ความสุขแบบลงตัว กับสถานที่พักผ่อน สไตล์บ้านดิน ที่ถูกตกแต่งมาได้อย่างสวยงาม การบริการและการต้อนรับเป็นกันเอง ซึ่งภายในท่านจะได้ เดินชมธรรมชาติที่ร่มรื่น ทุกๆสถานที่จะถูกตกแต่งได้ออกมาอย่างคลาสสิก สถานที่ดังกล่าวจะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปชมความสวยงามและความอบอุ่น ที่รับรองว่าท่านจะประทับใจอย่างแน่นอน

เที่ยวเชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ สถานที่พักผ่อน เที่ยว กิน นอน สไตล์บ้านดินแบบชิวๆ

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ช่วงฤดูหนาว จังหวัดเชียงใหม่ ก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปเป็นจำนวนไม่น้อย เพราะมี สถานที่ท่องเที่ยว มากมายที่ให้เราได้เดินทางไป เที่ยวเชียงใหม่ ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่น่าสนใจและมีความสวยงาม มีความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม และสถานที่ที่เราจะมาแนะนำนี้ เป็นบ้านพักที่มีชื่อว่า หอมนานบ้านดิน มีสไตล์การตกแต่งที่มีไอเดียมาในรูปแบบของ Farm Stay เป็นที่พักสไตล์ฟาร์ม ภายในถูกตกแต่งให้มีความสวยงาม ดูน่ารัก ถึงแม้ว่าจะมีบ้านดินเพียง 1 หลังที่ให้นักท่องเที่ยวได้พักแต่รับรองว่าถ้าหากใครได้มาแล้วจะติดใจ กับบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม ที่ตกแต่งมาได้อย่างคลาสสิก บ้านดินหลังนี้จะมีด้วยกัน 2ชั้น ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่ที่ใช้ร่วมกัน เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องแต่งตัว ในส่วนของชั้นบนจะเป็นห้องนอนใต้หลังคา ภายในตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามน่านอน  ในยามค่ำคืนท่านสามารถเปิดบ้านดูดาวได้ สไตล์ห้องพักโดยรวมจะเป็นสไตล์อังกฤษแบบดั้งเดิม  นักท่องเที่ยวท่านใดที่จะมาสถานที่แห่งนี้สามารถนำน้องหมาเข้ามาได้ มีอาหารเช้า ไว้คอยต้อนรับ มีอาหารพื้นเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ให้รับประทานจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นกิวด้ง หากใครที่สนใจบรรยากาศแบบนี้สามารถเดินทางเข้ามาได้เลยรับรองว่าจะไม่ผิดหวัง

เที่ยวเชียงใหม่

            นักท่องเที่ยวท่านใดที่ๅปเที่ยวเชียงใหม่ต้องการบรรยากาศเช่นนี้ มาสัมผัสกลิ่นอายของบ้านดิน หรืออยากมารับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม สามารถเดินทางเข้ามาที่นี่ได้ ซึ่งจะเปิดในช่วงเวลา 11.00 น.18.00น.รับรองว่าท่านจะถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มาและอยากที่จะมาอีกครั้ง กับสถานที่ที่จะสร้างความสุขในช่วงวันหยุดให้ท่านได้อย่างลงตัว

Related Posts