VERSO huahin – a VerandaCollection สถานที่พักผ่อนในหัวหิน สุดอลังการ

หัวหินเป็นอำเภอที่หลายคนรู้จัก ที่อยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลจำนวนมากที่หลายคนชื่นชอบ มีท้องทะเลสวยงาม มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งยังมีที่พักที่อำนวยความสะดวก จำนวนมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักอาศัย และหนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่เราจะมาแนะนำท่านในวันนี้ เป็นสถานที่ที่ท่านสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างครบถ้วนนั่นก็คือ VERSO huahin – a VerandaCollection เป็นโรงแรมเปิดใหม่สุดอลังการ ที่มีความสวยงาม ที่จะสร้างความสุขในวันหยุดให้แก่ท่านได้ เป็นสถานที่ที่สร้างความประทับใจให้แก่ท่านได้อย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

VERSO huahin - a VerandaCollection

VERSO huahin – a VerandaCollection สถานที่พักผ่อนที่ท่านไม่ควรพลาดเมื่อไปหัวหิน

VERSO huahin – a VerandaCollection โรงแรมเปิดใหม่แห่งนี้ เป็น โรงแรม ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แม้ว่าจะเปิดได้ไม่นานต่างก็มีนักท่องเที่ยวจองเข้าไปพักกันเป็นจำนวนมาก ด้วยบรรยากาศที่อยู่ติดริมทะเล สามารถมองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน ชมวิวที่สวยงามได้อย่างเต็มที่ ทำให้ถูกใจใครหลายๆคน ซึ่งเมื่อท่านเดินเข้าไปภายในโรงแรมแห่งนี้สิ่งแรกที่ท่านจะได้สัมผัสคือการให้บริการที่ดี ห้องพักที่สะอาด ใหญ่โต มีจำนวนห้องพักที่ท่านสามารถเลือกได้ด้วยตนเองทั้งหมด 39 ห้อง แต่ละห้องจะมีรูปแบบการตกแต่งที่หลากหลายสไตล์ให้ท่านสามารถเลือกได้ด้วยตนเองตามที่ท่านชื่นชอบ มีสระน้ำมากมายถึง 4 สระ  ไว้คอยต้อนรับลูกค้า สระน้ำมีความใสสะอาด มีสระผู้ใหญ่ สระเด็ก ที่มีการออกแบบและตกแต่งได้หลากหลายสไตล์มีความสวยงาม สถานที่ท่องเที่ยว

VERSO huahin - a VerandaCollection

บริเวณริมสระมีที่นั่งไว้คอยให้บริการลูกค้าจำนวนมากมาย และเมื่อท่านเบื่อจากการเล่นน้ำในสระท่านสามารถเดินลงไปที่ริมทะเล ไปเดินเล่นบนหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีครามได้เลย มีร้านค้าร้านอาหารที่อยู่ข้างโรงแรมไว้คอยให้เราเดินชมและชิมอย่างสบายๆ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีอาหารเช้าไม้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาพัก ซึ่งอาหารของทางโรงแรมต่างก็มีความเอร็ดอร่อย ถูกปากนักท่องเที่ยวหลายคนเลยทีเดียว ทำให้สถานที่แห่งนี้ถึงแม้ว่าเป็นสถานที่ที่เพิ่งเปิดใหม่ แต่กลับได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวได้ไม่น้อย

สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวหัวหิน ไม่ควรที่จะพลาดVERSO huahin – a VerandaCollectionสถานที่พักผ่อนดังกล่าวที่จะทำให้ท่านพักผ่อนได้อย่างสบายๆ อยู่ครบจบในที่เดียว ไม่ต้องเดินทางไปเที่ยวชมที่ไหนอีก รับรองว่าความประทับใจแรกที่ท่านเข้ามาพักจะทำให้ท่านมีความสุข กับบรรยากาศที่แสนจะสบาย มีจุดชมวิวและจุดพักผ่อนให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

Related Posts