เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม เก็บภาพสวยๆ

จังหวัดตราดเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีทะเลสวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นักท่องเที่ยวหลายคนมักจะเดินทางเข้าไปในพื้นที่ของจังหวัดนี้ เพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลที่เกาะกูด เกาะช้าง หรือเกาะหมาก แต่รู้หรือไม่ว่า ทะเลในพื้นที่จังหวัดตราดยังมีอีกหลายหมู่เกาะที่มีความสวยงาม คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้าไปเก็บภาพวิวสวยๆกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้เราจะพาท่านไปท่องเที่ยวบน เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม สามารถเก็บภาพสวยๆได้มากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปดูกันกับบทความท่องเที่ยวที่จะนำพาทุกท่านไปสู่ความสุขดังต่อไปนี้ 

เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ

ท่องเที่ยวชมวิว เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ สวยงามจนคุณต้องอยากกลับมาอีกครั้ง

จังหวัดตราด เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีทะเลสวยงาม มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีเกาะต่างๆจำนวนมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้าไปเที่ยวชมเก็บภาพสวยๆในช่วงวันหยุด เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ เป็นอีก สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีน้ำทะเลสีสวยงาม ใสสะอาด มีหาดทรายสีขาว มีจุดชมวิวจำนวนมากมายคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งสถานที่ทั้งสองแห่งนี้จะน่าเที่ยวเพียงใดเราจะพาทุกท่านไปชมวิวสวยๆกันดังต่อไปนี้ 

เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ

เกาะกระดาด

เกาะกระดาษสามารถเดินทางไปด้วยเรือ น้ำทะเลบนเกาะกระดาดจะมีความใสสะอาด ระยิบระยับ สวยงามสมชื่อยิ่งนัก โดยส่วนใหญ่แล้วสถานที่แห่งนี้จะมีต้นมะพร้าวจำนวนมาก ซึ่งต้นกระดาษบนเกาะแห่งนี้จะไม่มีให้เห็นแล้ว แต่จะเป็นสวนมะพร้าวที่ขึ้นปกคลุมแทนซะส่วนใหญ่ มีต้นมะพร้าวที่โอนเอียงไปตามทิศทางต่างๆโดยจะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เป็นจุดถ่ายรูปที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นความอุดมสมบูรณ์บนเกาะแห่งนี้จะมีสัตว์น่ารักอย่างกวางจำนวนมากมายที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ในพื้นที่นี้ด้วย ซึ่งท่านสามารถเดินเข้าไปถ่ายรูปกับกวางเหล่านี้เพราะมันมีความเชื่อมกับมนุษย์ท่านจะได้ภาพสวยๆเก็บไปฝากเพื่อนๆอย่างแน่นอน

เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ

เกาะขายหัวเราะ 

เมื่อท่านเดินเข้ามาในพื้นที่เกาะแห่งนี้ ตรงหน้าทางเข้าเกาะจะมีทะเลแหวก ซึ่งนักท่องเที่ยวต้องเดินเท้าผ่านจุดนี้เข้าไปจึงจะถึงเกาะขายหัวเราะ เมื่อเดินมาจนถึงท้ายเกาะ นักท่องเที่ยวจะพบกับจุดถ่ายรูปที่มีความโดดเด่นอย่างมาก เป็นเกาะขายหัวเราะขนาดเล็ก ที่มีลักษณะคล้ายหนังสือการ์ตูนขายหัวเราะในยุคสมัยก่อน โดยท่านสามารถเดินขึ้นไปบนเกาะแห่งนี้ได้เพียง 2-3 คนเพื่อเก็บภาพสวยๆมาฝากเพื่อนๆ ลักษณะของเกาะจะมีต้นไม้ 1 ต้นที่ตั้งโดดเด่น บริเวณรอบข้างล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีสวยงาม มีโขดหินล้อมรอบ ซึ่งเป็นมุมถ่ายรูปที่ดูแปลกตา และเก็บภาพได้สวยงามอย่างยิ่ง 

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดตราด ซึ่งเป็นเกาะที่หลายคนยังไม่คุ้นหูกันมากนัก แต่รับรองว่าหากใครได้ไปสถานที่ เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะดังกล่าวแล้ว ท่านจะได้พบกับความสวยงามที่เป็นจุดชมวิวแห่งใหม่ของจังหวัดตราด ที่ท่านสามารถจะทำการถ่ายภาพและเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆได้อย่างสวยงาม 

Related Posts