ที่เที่ยวลำปาง แหล่งที่เที่ยวที่จะทำให้คุณติดใจ มั่นใจได้เลยว่าเรารีวิวตรงปกไม่โกง

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในทริปหน้าอยู่บางค่ะ เราแนะนำให้คุณมาเช็คอิน ที่เที่ยวลำปาง ค่ะ เรายกรีวิว แต่ละที่เด็ดๆ ทั้งนั้น เรารับรองได้เลยว่าเป็นที่เที่ยวที่คุณจะต้องประทับใจแต่ละที่สวยๆ ทั้งทั้งไม่ว้าจะเป็นที่เที่ยวแนวธรรมชาติ วัฒนธรรม บรรยากาศเราบอกได้คำเดียวว่าดีต่อใจแบบสุดๆ เห็นแบบนี้อย่ารอช้าวันหยุดที่กำลังมาถึงนี้รีบเก็บกระเป๋าจองที่พักมาเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ราคามิตรภาพอีกด้วยมั่นใจได้เลยว่าเรารีวิวตรงปกไม่โกง มาแล้วจะไม่มีคำว่ารีวิวเกินจริง ใครสายถ่ายรูปได้รูปลงไอจีแบบไม่มีซ้ำแน่นอนค่ะ

ที่เที่ยวลำปาง

รีวิว ที่เที่ยวลำปาง รับรองว่าคุณได้มาคุณจะต้องติดใจ

  1. วัดพระธาตุลำปางหลวง เป็น ที่เที่ยวลำปาง ที่นักท่องเที่ยวเลือกมาเช็คอินมากที่สุด ที่นี่เป็นวัดคู่ จังหวัดลำปาง มีความเก่าแก่มาก และเป็นวัดที่มีความโดดเด่น การออกแบบในวัดสวยมากมาก มีพระเจดีย์องค์ใหญ่ตั้งอยู่ และสถาปัตยกรรมที่สวยงามมีสไตล์แบบล้านนา เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณต้องมาเลยค่ะ มากราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองกันด้วย
  2.  ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย ที่นี่เป็นสถานที่รวมช้างมีมากกว่า 50 เชือก  รวมถึงการดูแลช้างที่เจ็บป่วยด้วย โดยที่นักท่องเที่ยวเข้ามาได้ตลอด มาเยี่ยมมาให้อาหาร และยังร่วมทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ ให้ช้าง การนั่งบนตัวช้าง และมีโฮมสเตย์ ให้คุณได้เรียนรู้อีกมากด้วยค่ะ เป็นการเรียนรู้วิชีวิตของช้างและการฝึกช้างอีกด้วย
  3. ถนนคนเดินกาดกองต้า ใครชอบช้อปปิ้ง ต้องแวะที่นี่ที่เที่ยวลำปางมีบรรยากาศเก่าๆ  ของอาคารบ้านเรือนที่ทำด้วยไม้ และที่นี่แวะมาเที่ยวได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์  เป็นถนนคนเดิน ตรงตามต้องการไม่ว่าจะเป็นของกิน ของฝากเรารับรองได้ว่าคุณได้แวะมาแล้วคุณจะต้องถูกใจแน่นอน จากจากได้ของช้อปยังได้มุมถ่ายรูปสวยๆ อีกมากด้วยค่ะ เรารับประกันว่าคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน
ที่เที่ยวลำปาง

รีวิวที่เที่ยวลำปางเป็นที่เที่ยวที่เราการันตรีได้เลยว่าหากคุณได้มาแล้วคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ

Related Posts