จังหวัดอ่างทอง กับสถานที่ท่องเที่ยว ที่มาแล้วจะหลงรักอย่างแน่นอน

หากเอ่ยที่เที่ยวในประเทศไทยเราก็ต้องขอบอกเลยว่ามีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นภาคไหนๆ ความสวยก็แตกต่างกันออกไป ที่เที่ยว จังหวัดอ่างทอง เป็นสถานที่เที่ยวที่เราขอแนะนำเลยค่ะ ว่าน่าเที่ยวมากที่สำคัญอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพเพื่อใครเดินทางมาที่กรุงเทพแล้ว กำลังหาที่เที่ยวกันก่อนกลับ จังหวัดอ่างทอง ก็ไม่เลวเลยค่ะเรารับรองได้เลยว่าเป็นจังหวัดที่สวยตอบโจทย์การมาเที่ยวของคุณครั้งนี้แน่นอนค่ะ เรารับประกันได้เลย

จังหวัดอ่างทอง

จุดเช็คอินที่เที่ยว จังหวัดอ่างทอง ที่รอคุณอยู่

  1. ตลาดศาลเจ้าโรงทอง เป็นตลาดเก่าแก่ที่มีอายุราว 100 ปีแล้วค่ะ ตลาดที่เดินเข้ามารู้สึกความเป็น โบราณ และมีคลาสิกเป็นอย่างมากเลยค่ะพอได้มาที่นี่ มีความเป็นเสน่ห์และคนที่นี่ก็น่ารัก ของที่นี่จะเป็นของโบราณหมด เราจะยังได้เห็น โรงแรมเก่า ร้านขายของชำ และโรงสี ที่สมัยปัจจุบันไม่มีแล้วนั่นเองค่ะ ที่นี่ เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณต้องชอบแน่นอนค่ะ
  2. หมู่บ้านทำกลองเอกราช  นี่นี่เป็นศูนย์จำหน่างกลองเอกราชจากฝีมือของชาวบ้าน ที่มีความสวยและงวดงามมากค่ะ งานทีทำด้วยมือ เป็นหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงดังที่สุดในประเทศไทย ผู้ผลิตกลองรายใหญ่ที่สุด โดยที่ชาวบ้านเริ่มทำกลองตั้งแต่ พ.ศ.2470 แล้วถ่ายทอดไปสู่รุ่นสู่รุ่น  หากใครมีความรู้ความสามารถตรงนี้ก็เป็นอาชีพได้เลยค่ะ มีของที่ระลึกเป็นของจิ๋ว น่ารักๆ ให้นักท่องเที่ยวซื้อติดกลับบ้านด้วยค่ะ
  3. วัดสังกระต่าย วัดนี้เป็นวัดชื่อดังของจังหวัดอ่างทองวัดที่มีอายุราว 400 ปีมาแล้ว วัดนี้เป็นโบราณสถานที่คนเดินทางมามากที่สุด ด้วยความแปลกของโบสถ์ที่มีต้นโพธิ์ต้นใหญ่ ทำการปกคลุมโบสถ์ จำนวน 4 ต้นด้วยกันทั้งหมด ทำให้เห็นความสวยงามจากธรรมชาติ ที่เราได้มาแล้วจะรับรู้ได้เลยว่าเป็นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ควรมากราบไปไหว้ทุกครั้งที่ได้มาจังหวัดนี้เลยค่ะ
จังหวัดอ่างทอง

มาเที่ยวจังหวัดอ่างทองกันแล้ว อย่าลืมหาคาเฟ่สวยๆ นั่งทานกันก่อนกลับนะค่ะ ดัมมี่ออนไลน์ ได้ยินมาว่าคาเฟ่ของเขาสวยไม่แพ้ที่อื่นเลย ใครที่เบื่อๆ กำลังมองที่เที่ยวไม่ต้องคิดนานที่นี่ละค่ะ เราการัตตรีได้เลย

Related Posts