จังหวัดสงขลา จังหวัดที่มีแหล่งที่เที่ยวโด่งดังหลายที่ที่ใครก็นิยมไปเช็คอิน

ในประเทศไทยมีที่เที่ยวสวยๆ หลายที่ที่เราอยากให้คุiได้มาเลยค่ะ จังหวัดสงขลา จังหวัดที่มีแหล่งที่เที่ยวโด่งดังหลายที่ที่ใครก็นิยมไปเช็คอินเรารับรองได้เลยว่าคุณได้มาเยือนที่นี่คุณจะลืมไม่มาลงเลยค่ะ เป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการค้า และทะเลสวยหากเอ่ยถึงจังหวัดนี้ หลายคนจะคิดถึงหาดใหญ่ทะเลสวยที่ใครก็เลือกมา แต่นอกจากนี้ยังมีทะเลสวยๆ อีกหลายที่ที่เราอยากให้คุณได้แวะมาเลยค่ะ

จังหวัดสงขลา

สถานที่เที่ยว จังหวัดสงขลา ที่สวยที่เราแนะนำ

  1. ย่านเมืองเก่าสงขลา  ที่นี่ใครไม่ได้แวะจะนับว่ายังมาไม่ถึงนะค่ะ มีที่เที่ยว 3 สาย รอบๆ จะมีตึกเก่าโบราณแนวแบบจีน ที่เป็นเอกลักษณ์ให้คุณได้ชมอีกด้วยมี สถาปัตยกรรม และอาคารที่สวยงาม มาแล้วรู้สึกว่าอยู่ในประเทศจีนเลยค่ะ ที่ถ่ายรูปหลายมุมให้คุณได้เลือกถ่ายเรารับรองว่าคุณมาแล้วจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนเลยค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว
  2. หาดสมิหลา จังหวัดสงขลา ไม่มีใครไม่รู้จักหาดดังของจังหวัดสงขลาค่ะ ที่นี่เป็นหาดที่คนเลือกเดินทางมามากที่สุดเราต้องบอกก่อนเลยว่าหาดที่นี่เป็นสีขาว สะอาด บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจีร่มรื่นมาก มาเที่ยวที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวังเลยค่ะ สวยโดนใจมาก ยังมีรูปปั้นนางเงือกทอง ที่เป็นเอกลักษณ์ที่คนนิยมมาถ่ายรูปกันก่อนกลับด้วยค่ะ
  3. จังหวัดสงขลาที่เที่ยวอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเลย วัดแหลมพ้อ เป็นวัดที่มีความเก่าแก่และเป็นที่นับถือของคนที่นี่มากเลยค่ะ ใครที่มาก็ต้องแวะกราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลให้แก่ตัวเองกันนะค่ะ พระนอนองค์ใหญ่ที่ ประดิษฐานอยู่ สวยงดงามมากเลยค่ะ เป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุด มาแล้วห้ามพลาดเลยค่ะ
จังหวัดสงขลา

ที่เที่ยวสงขลาดูรีวิวไปแล้วตัดสินใจได้หรือยังค่ะ ไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะเป็นที่เที่ยวที่คุณต้องมาเลย หากได้มาถึง จังหวัดสงขลา เรารับประกันความสวย ความประทับใจที่จะทำให้คุณไม่มีทางลืมได้เลยค่ะ เป็นสถานที่เที่ยวในประเทสไทยที่ใครก็นิยมมากัน เรารับรองได้เลยว่ามาแล้วต้องร้องว๊าว เสน่ห์ของการเที่ยวที่นี่ไม่แพ้จังหวัดอื่น เลยค่ะ 

Related Posts