เขาช่องลม จังหวัดนครนายก ชมความงามของธรรมชาติสุด Amazing

จังหวัดนครนายก เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมากมาย มีธรรมชาติอันสวยงาม มีแหล่งน้ำอันกว้างอันขวาง ที่ชวนให้นักท่องเที่ยวต่างก็เดินทางไปที่จังหวัดนครนายก เป็นจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมง ก็ถึงแล้ว ธรรมชาติอันสวยงามของจังหวัดนี้ มีความอุดมสมบูรณ์ ที่สวยงาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก หนึ่งในสถานที่ที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปชมธรรมชาติอันสวยงามนั่นก็คือ เขาช่องลม ซึ่งมีความ Amazing อย่างมากกับสถานที่แห่งนี้ เขาช่องลมจะเป็นสถานที่ที่น่าเที่ยวเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปชมและรู้จักกันดังต่อไปนี้

เขาช่องลม

เขาช่องลม แหล่งธรรมชาติอันสวยงาม ที่จะทำให้คุณประทับใจ

เขาช่องลม ตั้งอยู่ที่ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก อยู่ในเขตของเขื่อนขุนด่านปราการชล สภาพแวดล้อมโดยทั่วไปของเขาช่องลม จะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะมีความสวยงาม และมีความอุดมสมบูรณ์ มีความเขียวขจี สร้างความสวยงามอย่างมากในช่วงฤดูฝน สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้จะปกคลุมไปด้วยโขดหิน ลำธาร น้ำตก และหมอกบางๆ ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่เขาช่องลมมีความงดงามอย่างมาก โดยส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะเดินทางไปบริเวณสถานที่แห่งนี้ในช่วงฤดูต้นฝน  เพราะจะได้เห็นโขดหินได้อย่างชัดเจน ในช่วงต้นฤดูฝนน้ำจะไม่เยอะ ทำให้มองเห็นความสวยงาม ต้นไม้ใบหญ้าที่ปกคลุมบริเวณนั้น แต่ถ้าหากในช่วงฤดูหนาว น้ำในลำธารแห่งนี้จะลดลง จะเหลือเพียงโขดหิน ความเขียวขจีบริเวณนั้นก็จะลดลงเรื่อยๆ ซึ่งหากนักท่องเที่ยวอยากที่จะไปชมธรรมชาติอันสวยงาม ที่ปกคลุมด้วยใบไม้ใบหญ้า มีภูเขาน้อยใหญ่ที่เขียวขจีงดงามนั้นต้องไปในช่วงนี้ รับรองว่าเขาช่องลม จะทำให้ท่านได้ถ่ายรูป เก็บเอาบรรยากาศความสวยงามไปฝากเพื่อนๆได้อย่างแน่นอน นักท่องเที่ยวหลายคนที่จะไปชมธรรมชาติของเขาช่องลม ต้องโดยสารด้วยเรือ เพียงไม่กี่นาทีก็จะถึงที่หมาย นักท่องเที่ยวจะได้ชมความสวยงาม และชมธรรมชาติระหว่างทางได้อย่างเต็มเปี่ยม

เขาช่องลม

ในช่วงฤดูฝนเขาช่องลมจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนคนต่างก็ให้ความสนใจ อยากที่จะไปถ่ายรูปเก็บเอาบรรยากาศที่มีความสวยงามของธรรมชาติ ในช่วงวันหยุดนี้ใครที่อยากจะหนีจากเมืองกรุง มาพักผ่อนสูตรลับอากาศบริสุทธิ์ บนเขาช่องลม สามารถเดินทางมาได้ที่นี่ รับรองว่าท่านจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง และได้เก็บเอาบรรยากาศความสวยงามแบบ Amazing ที่หาดูได้ยากในเมืองไทย 

Related Posts