น้ำตกในประเทศไทย กับลักษณะเด่นที่ดูแปลกตาและไม่เหมือนใคร 

ในช่วงฤดูซัมเมอร์นี้ หลายคนมักจะหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้ชุ่มฉ่ำเย็นสบาย นั่นก็คือน้ำตกเพราะการไปเที่ยวน้ำตกนั้นจะเป็นสถานที่ที่ให้ความร่มรื่น ไม่ร้อน และบางสถานที่นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำได้ มีธรรมชาติโดยรอบของน้ำตกที่จะทำให้ดูเย็นตา คลายร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยว น้ำตกในประเทศไทย ที่มีความสวยงาม แปลกตา ไม่เหมือนใคร จะเป็นสถานที่ที่มีจุดเด่นอย่างไรบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชมกันดังต่อไปนี้

แหล่งท่องเที่ยว น้ำตกในประเทศไทย ที่จะทำให้ท่านประทับใจ ทั้งความสวยงามและความแปลกตา 

ทั่วประเทศไทยจะมี สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นน้ำตกจำนวนมากมาย น้ำตกในประเทศไทย แต่ละสถานที่จะมีจุดเด่นและมีความสวยงามที่ไม่เหมือนกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวน้ำตกในจังหวัดต่างๆ ที่มีลักษณะเด่นดูแปลกตา และมีความสวยงามเฉพาะตัว สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เพียงใดนั้นไปดูกันเลย

น้ำตกแสงจันทร์ จังหวัดอุบลราชธานี 

น้ำตกในประเทศไทย

น้ำตกในประเทศไทยน้ำตกแสงจันทร์หรือน้ำตกลงรู เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูผาแต้ม จะมีน้ำไหลผ่านมาบริเวณหน้าผา และบริเวณหน้าผาจะมีช่องรู ทำให้ น้ำตก ลงมาที่รูบริเวณหน้าผา ทำให้มีความสวยงามของน้ำตกที่ตกมาบริเวณช่องรูตรงนั้น เป็นความสวยงามทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง ตลาดนักท่องเที่ยวที่อยู่ด้านล่างบริเวณน้ำตกมองขึ้นไปด้านบน จะเห็นเป็นแสงสีขาวนวลผ่านช่องรูที่น้ำตกตกลงมา และในวันที่พระจันทร์เต็มดวง สถานที่แห่งนี้จะมีความสวยงามอย่างมาก เมื่อมีแสงเพ็ญส่องลงมาบริเวณน้ำตกลงรูดังกล่าว จะมีแสงสีขาวนวล สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชม 

น้ำตกปิตุ๊โกร จังหวัดตาก 

น้ำตกในประเทศไทย

โดยน้ำตกแห่งนี้  มีความสูงถึง 500 เมตร น้ำตกดังกล่าวจะตั้งอยู่บนเทือกเขาสามถ้าหมื่น แต่ที่สร้างความแปลกตาแปลกใจให้กับผู้ที่พบเห็นมากนั่นก็คือ จะมีแม่น้ำลำธาร 2 สายที่ไหลมาจากดอยมะม่วงสามหมื่น มาบรรจบกันคล้ายกับรูปหัวใจ ทำให้นักท่องเที่ยวพี่เดินทางเข้าไปเที่ยวต้องใช้เวลาในการเดินเท้ามากพอสมควร เพื่อที่จะไปดูความสวยงามของน้ำตกแห่งนี้ 

น้ำตกพาเจริญ จังหวัดตาก

น้ำตกในประเทศไทย

น้ำตกแห่งนี้เป็นน้ำตกที่มีความสูงถึง 100 ชั้น ซึ่งจะคล้ายกับภูเขาที่เรียงกันลงมาสลับซับซ้อน สถานที่แห่งนี้มักจะมีฝนตกทั่วทั้งปี น้ำที่ไหลลงมาเป็นน้ำตกทำให้กระจายไปทั่วหินปูนที่เป็นภูเขา และมีเนินหินราบเรียงซ้อนกันสวยงาม 

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวน้ำตกในประเทศไทยที่เราชาว ดัมมี่ออนไลน์ นำมาให้ท่านได้รับชม ต่างก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัด ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมายการเดินทางเข้าไปเที่ยวชมและเล่นน้ำคลายร้อน สถานที่ดังกล่าวที่กล่าวมา มีลักษณะเด่นที่มีความแปลกตาและมีความสวยงามอย่างมากให้กับนักท่องเที่ยวได้ชื่นชม 

Related Posts