หาดนางรำ ตำนานสถานที่ท่องเที่ยวของสัตหีบ ได้รับความนิยมจากผู้คน

หลาย ๆ ท่านอาจจะเคยได้ยินชื่อของ หาดนางรำ สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลของสัตหีบกันมาไม่มากก็น้อย สถานที่แห่งนี้ ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วทุกแห่งหน  ที่ตางพร้อมใจกันมาพักผ่อนในช่วงของเทศกาลวันหยุด เนื่องจากเป็นหาดที่มีความสวยงามอีกหาดหนึ่ง อีกทั้งยังมีบ้านพักสำหรับใครที่ชื่นชอบการพักผ่อน แบบนอนฟังเสียงคลื่น ก็สามารถที่จะจับจองห้องพักไว้ก่อนได้ แต่อย่างน้อยจะต้องใช้เวลาในการจองนานพอสมควรหน่อย เนื่องจากมีจำนวนผู้จองในแต่ละช่วงวันหยุดนั้น เยอะมากพอสมควร แม้กระทั่งผู้คนเองที่ต่างให้ความสนใจที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนนั้น จะมาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้าตอนเริ่มเปิดหาด

หาดนางรำ

ซึ่งหาดนั้น ไม่ได้มีวันหยุด ผู้คนสามารถที่จะเข้ามาใช้บริการกันได้ สถานที่ท่องเที่ยว ตลอดทุกวัน ด้วยความที่เป็นหาดที่อยู่ในการดูแลของทางกองทัพเรือ จึงทำให้ หาดนางรำ นั้นมีความสวยงาม สะอาดตา มองดูแล้วสบายใจ อีกทั้งตลอดแนวชายหาดนั้น ยังมีความละเอียดของทรายขาวที่สามารถสร้างความดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมและพักผ่อนหย่อนใจกัน ในช่วงของวันหยุดการทำงาน

จุดเด่นของ หาดนางรำ ที่สามารถดึงดูดใจนักท่องเที่ยวได้มีอะไรบ้าง

  • ความสวยงามของ ชายหาด เนื่องจากได้รับการดูแลจากทางทหารเรือ จึงทำให้หาดนางรำนั้นมีความสะอาด ดูแล้วสบายตาสบายใจ อีกทั้งยังมีต้นสน ที่พร้อมมอบความร่มรื่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนนั้นตลอดแนวชายหาดอีกด้วย จึงเหมาะที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อน
  • มีกิจกรรมทางน้ำหาดนางรำนั้น ไม่ได้มีแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว ยังมีกิจกรรมทางน้ำไว้บริการให้ผู้ที่สนใจอีกด้วย เช่น การพาเรือ การเล่นบานาน่าโบ๊ท เป็นต้น
  • มีความปลอดภัย เนื่องจากอยู่ภายใต้การดูแลของทางทหารเรือ จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงที่ใกล้จะได้เวลาปิดหาด จะมีทหารประกาศแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า ว่าสามารถใช้บริการได้ถึงเวลาเท่าไหร่ อีกทั้งยังมีทหารคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอีกหลายจุด
หาดนางรำ

เรียกได้ว่าการมาที่หาดนางรำนั้น เหมือนไม่ได้มาท่องเที่ยวทั่วไป บางคนอาจจะบอกว่าเหมือนได้กลับบ้าน  เพราะนอกจากจะเป็นการมาพักผ่อนแล้ว ถือว่ายังได้ความสุขความสนุกสนานแบบครบรสอีกด้วย

Related Posts