เที่ยวสงกรานต์ ไปไหนไม่เปียกน้ำ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของไทย

นับว่าเข้าใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาเรื่อยๆแล้วซึ่งเป็นประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยและเป็นศูนย์รวมนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างก็ให้ความสนใจในการมาท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างมากมายแต่จะมีที่ไหนน่าท่องเที่ยวกันบ้างไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัดมีแหล่งเช็คอินที่ไม่ควรพลาดที่สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินกับแสงแดดหน้าร้อนและบรรยากาศ เที่ยวสงกรานต์ โดยไม่เปียกน้ำ

5 ที่เช็คอิน เที่ยวสงกรานต์ ไม่ควรพลาด

เที่ยวสงกรานต์
  1. ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ ไหว้พระ เสริมสร้างสิริมงคลให้กับช่วงปีใหม่ไทยตามความเชื่อทางจันทรคติเริ่มต้นจากวัดอรุณราชวรวรารามวัดระฆังวัดเชตุพนวิมลมังคลาราม วัดชนะสงคราม วัดไตรมิตร วัดพระแก้ว วัดบวรนิเวศ ที่ตั้งวัดเหล่านี้ล้วนแต่อยู่ในบริเวณละแวกเกาะรัตนโกสินทร์ซึ่งสามารถชมแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับ รับชมบรรยากาศ การล่องเรือวิวดีๆได้ทั้งวันโดยไม่จำเป็นจะต้องไปสาดน้ำเหมือนคนอื่นอีกทั้งยังปลอดภัยจากการเสี่ยงติดโรคระบาด สถานที่ท่องเที่ยว
เที่ยวสงกรานต์
  • พัทยา ชลบุรีชายหาดชื่อดังระดับโลก ทุกๆคนก็คิดถึงทะเลในยามหน้าร้อนอีกทั้งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่ มีชายหาดขาวยาวอีกทั้งยังมีการเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนานรวมถึงยังมีสามารถชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำ 4 ภาคประสาทสัจธรรม​ สวนนงนุชสวนน้ำรามายณะทุกๆที่ก็ล้วนแต่มีการจัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์สร้างความคึกคักให้กับ การท่องเที่ยวให้กับช่วงเทศกาลรวมถึงไม่ว่าในช่วงฤดูไหนก็สามารถท่องเที่ยว ที่พัทยาได้
เที่ยวสงกรานต์
  • เขาใหญ่ นครราชสีมาเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯมากนะเต็มไปด้วยน้ำตกหลายที่และมีผากล้วยไม้ให้ชมกันเดินทางไม่เกิน 300 กิโลเมตรก็สัมผัสกับบรรยากาศบริสุทธิ์ของฝากเขาซึ่งเขาใหญ่สามารถใช้ได้ทุกฤดูกาลอีกครั้งในหน้าร้อนนี้อากาศภายในเขาใหญ่ ยังคงสดชื่นอุดมไปด้วยแมกไม้ต่างๆนอกจากนี้รอบรอบๆบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ยังมีอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอิตาเลียนหรือ Toscana Valley ก็เก็บรูป สร้างความประทับใจ อีกมากมา
จังหวัดอยุธยา
  • จังหวัดอยุธยาเมืองมรดกโลก มีวัดวาอาราม มากมายไม่ว่าจะเป็น วัดไชยวัฒนาราม วัดใหญ่ชัยมงคลวั ดพนัญเชิงก็จะเวียนขับรถทั่วทั้งจังหวัดสักการะบูชาพระคู่บ้านคู่เมืองรวมถึงแวะรับประทานกุ้งแม่น้ำที่ตลาดการเกษตรหรือร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็ได้บรรยากาศสบายๆ ในราคาที่ย่อมเยา
ทะเล
  • เกาะกูดจังหวัดตราดแน่นอนอยู่แล้วว่าถึงหน้าร้อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ใครๆก็ ไม่ควรที่จะคิดถึงทะเลและเกาะกูดก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เป็นสถานที่หลบความวุ่นวายจากการเล่นน้ำเพราะว่าที่นี่อยู่ ห่างจากชายฝั่งเดินต้องนั่งเรือนั่งเรือไปประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง สัมผัสบรรยากาศทะเลสวยน้ำใสราวกับอยู่กลางมหาสมุทร มีกิจกรรมทางน้ำมากมายไม่ว่าจะเป็นดำน้ำชมปะการังหรือพายเรือคายัคหรือนั่งอาบแดดริมชายหาด จิบเครื่องดื่มสร้างความสดชื่นก็ไม่แพ้กันก็เป็นการพักผ่อนแบบเงียบๆริมชายหาดที่สร้างความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใคร

ในช่วงสงกรานต์ถ้าใครยังไม่รู้จะไปไหนหรือต้องการ หาสถานที่ท่องเที่ยวที่ ก็ลองไป เที่ยวสงกรานต์ ที่เหล่านี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศแต่ UFABET ขอบอกว่าอย่าลืมการป้องกันโรคระบาดตามมาตรการที่ภาครัฐบาลกำหนดก็จะทำให้ไม่เสี่ยงต่อการติดโรคระบาดและทำให้ท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัย

Related Posts