จังหวัดลำปาง – ลำพูน สถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างความ Amazing สายเที่ยวไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวทางภาคเหนือ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวนั้น จังหวัดลำปาง และจังหวัดลำพูน 2 จังหวัดนี้ต่างก็มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมากมายที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยเรามีสถานที่ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวมาให้ทุกท่านได้รู้จัก จะมีความสวยงามและเป็นสถานที่ที่น่าเที่ยวมากเพียงใดนั้นไปดูกันเลย

จังหวัดลำปาง แหล่งท่องเที่ยวทางภาคเหนือ ที่สร้างความประทับใจ

สำหรับวันหยุดที่ใครต้องการเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อเติมพลังในการทำงาน เรามีสถานที่ที่มีความสวยงามของภาคเหนือ มาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จัก เผื่อทุกท่านจะนำไปใช้ในการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวกับสถานที่เหล่านี้ จะมีสถานที่ใดบ้างนั้นไปดูกันเลย สถานที่ท่องเที่ยว

  1. อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน จังหวัดลำปาง
จังหวัดลำปาง

จังหวัดลำปางถือว่าเป็นจังหวัดที่อยู่ทางภาคเหนือ มีแหล่งท่องเที่ยวไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก หนึ่งในสถานที่ที่เรานำมาแนะนำเป็น อุทยานแห่งชาติ แจ้ซ้อน ที่อยู่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เปลี่ยนสถานที่ที่มีแหล่งน้ำแร่ ในการแช่ออนเซน ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก มีไอน้ำของแหล่งน้ำแร่ที่เป็นบ่อน้ำพุร้อน ที่มีไอของน้ำร้อน ให้นักท่องเที่ยวสามารถนำไข่ไปแช่ในนั้น ทำเป็นไข่ออนเซนได้เลย จึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าถ่ายรูปอย่างยิ่ง ดั่งกับไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว 

  • ดอยฟ้างาม จังหวัดลำปาง
ดอยฟ้างาม จังหวัดลำปาง

จุดชมวิวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก ที่นักท่องเที่ยวต่างก็เดินทางขึ้นไปรับไอหมอกในตอนเช้า มีทะเลหมอกอันสวยงามให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูป พร้อมบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติด้วยป่าไม้พงไพร ที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าได้อย่างสวยงาม

  • น้ำตกก้อหลวง จังหวัดลำพูน
จังหวัดลำปาง

น้ำตกก้อหลวงเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามอย่างยิ่ง มีสีสันที่ไม่เหมือนน้ำตกที่อื่น ผู้ที่ไปเที่ยวชมสามารถดูทิวทัศน์ได้อย่างสวยงาม มีความเย็นของบรรยากาศที่ทำให้หลายท่านประทับใจอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นแหล่งน้ำตกที่สวยงาม เหมาะแก่ผู้ที่ชอบถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง 

  • วัดพระพุทธบาทผาหนาม จังหวัดลำพูน
วัดพระพุทธบาทผาหนาม จังหวัดลำพูน

สถานที่แห่งนี้เป็นวัดที่อยู่บนผาสูง รอบข้างจะล้อมรอบไปด้วยภูเขาและภูผาอันสวยงาม เป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเข้าวัด เพื่อที่จะไปกราบไหว้สักการะ ทำบุญเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต นอกจากนี้ยังมีสถานที่ให้นักท่องเที่ยวได้รับชมวิวอันสวยงามอีกด้วย

แหล่งท่องเที่ยวของทั้ง 2 จังหวัดที่อยู่ใกล้เคียงกัน ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวจำนวนมาก ต่างก็สร้างความ Amazing ให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางไป สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุด สามารถเดินทางไปเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวที่เรานำมาแนะนำให้ได้รู้จักนี้ได้เลย แล้วท่านจะพูดความประทับใจที่เราได้มอบให้

Related Posts