สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปเที่ยวมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

เกาหลีเป็นอีกประเทศที่มีความสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งในส่วนของวัฒนธรรม อาหาร ธรรมชาติรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยว วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปเที่ยวมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด เผื่อว่าใครอยากจะไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีจะได้ไปพลาด สถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ

หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน

สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน เป็นอีกหมู่บ้านที่น่าท่องเที่ยวมาก ๆ ในเมืองปูซาน มีความสวยงามทั้งในส่วนของอาคารบ้านเรือน มีนั้นเหล่าศิลปินดารา จิตรกรต่าง ๆ เข้ามาทำการตกแต่งให้หมู่บ้านมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

Namiseom Island สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี ที่น่าไปสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลีที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Namiseom Island เป็นอีกจุดท่องเที่ยวในเกาะนามิที่บอกเลยว่ามีความสวยงามมาก  ๆ ทั้งความเป็นธรรมชาติและความโรแมนติกสุด ๆ ยิ่งไปเที่ยวในช่วงใบไม้ร่วง เราจะมีจุดถ่ายรูปที่สวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวประเทศเกาหลีที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนสนุกล็อตเต้ เวิลด์ เป็นอีกสวนสนุกในประเทศเกาหลีที่มีความน่าเที่ยว น่าประทับใจสุด ๆ มีตัวการ์ตูนมากมายให้เราได้เที่ยวในธีมเมือยุโรป มีเครื่องเล่นมากมายให้เรานั้นได้ไปสนุกกัน

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีที่บอกเลยว่ามีบรรยากาศดีและมีความสวยงาม มีความโรแมนติกสุด ๆ สายคนชอบเที่ยว อยากลองไปต่างประเทศ เกาหลีเป็นอีกประเทศที่น่าสนใจ