ท่องเที่ยวลาว อบอุ่นไปกับเมืองมากวัฒนธรรมและธรรมชาติที่สวยงาม

สาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านของไทยและอยู่ในประชาคมอาเซียน ถึงแม้จะไม่มีทางออกสู่ทะเลธรรมชาติและชายหาดเหมือนประเทศอื่น แต่ลาวก็มากไปด้วยวัฒนธรรมต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยว ผู้คนน่ารักเป็นกันเอง ภาษาไกล้เคียงกับชาวอิสานของไทยเรา นอกจากนี้พวกเขายังฟังไทยรู้เรื่อง ง่ายต่อการสื่อสาร  มีกลิ่นอายของความอบอุ่นทั่วทุกท้องที่ ดังนั้นวันนี้เราจะขอนำเอาสถานที่ ท่องเที่ยวลาว ต่างๆฝากให้ทุกท่านเพื่อได้รับชม

               1.น้ำตกตาดกวางสี

ท่องเที่ยวลาว

               ที่นี่คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามน่าประทับในประเทศลาว ตั้งอยู่ที่แขวงหลวงพระบาง นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยที่สุดในประเทศ ถ้ำและน้ำตกของที่นี่เรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เมื่อสายน้ำไหลหลากลงมาจะมีพื้นที่บริเวณด้านล่างรองรับสำหรับว่ายน้ำเล่นสบายอุรา

               2.ซีนุค คอฟฟี่

ท่องเที่ยวลาว

               อีกหนึ่งสถานที่ ท่องเที่ยวลาว น่าไปคือ ไร่ซีนุคซึ่งตั้งอยู่ทางที่ราบสูงตอนใต้ของประเทศลาว เรียกได้ว่าเป็นไร่กาแฟที่โดดเด่นและน่าสนใจ คุณจะได้ชิมกาแฟแบบสดๆ แน่นอนว่ามันจะเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำ หากคุณเข้าร่วมทัวร์จะได้รับชมพื้นที่สวยงามของไร่และเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการปลูกกาแฟชนิดต่างๆ งานนี้คอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด

               3.ทัวร์ชมเมืองเวียงจันทร์

ทัวร์ชมเมืองเวียงจันทร์

               การท่องเที่ยวชมไปทั่วเมืองเวียงจันทร์ ถือเป็นที่ชื่นชอบสำหรับชาวต่างชาติ คุณสามารถรับรู้ได้ถึงวัฒนธรรม ทำความเข้าใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ หากซื้อทัวร์บรรดาไกด์จะพาคุณไปเยี่ยมสถานที่ต่างๆมากมายอาทิเช่น อนุสาวรีย์ประตูชัย วัดศรีสะเกษ วัดแก้ว และพระพุทธอุทยาน เวียงจันทร์นั้นถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและคุ้มค่ามากที่สุดหากคุณชื่นชอบ

               4.ถ้ำกองลอ

ถ้ำกองลอ

               ถ้ำแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ภายในเขตอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพภูหินปูน นักท่องเที่ยวสามารถล่องเรือผ่านถ้ำที่มีความยาวถึง 7.4 กิโลเมตร แสดงให้เห็นความงดงามน่าทึ่งทางธรณีวิทยา ด้านในค่อนข้างมืดและเปียก บริเวณเพดานเต็มไปด้วยน้ำซึ่งหยดลงพื้นตามแรงโน้มถ่วงของโลกตลอดเวลา

               5.จุดชมวิวหนองเขียว

ท่องเที่ยวลาว

               นับว่าเป็นหนึ่งจุดชมวิวที่ดีที่สุดในลาว ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ หากเดินทางขึ้นไปด้านบนยอดเขาจะต้องใช้เวลาประมาณ 1.5 ชั่วโมง เมื่อมองออกไปคุณจะพบกับทิวทัศน์ของแม่น้ำกว้างไกล ล้อมรอบด้วยภูเขาสุดแสนโรแมนติก