วันเดย์ทริป วันเดียวเที่ยวจบไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพสนุกแน่นอน

วันเดย์ทริป คือ เป็นการท่องเที่ยวที่ไปเช้าเย็นกลับแบบไม่ต้องค้างคืน โดยเหมือนเป็นการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถไปจบครบในวันเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการประหยัดเวลาสำรับที่ไม่ค่อยมีเวลาวว่าง แต่ก็อยากไปเที่ยว และก็อยากจะหาความสุขให้กลับตนเอง  ซึ่งวันเดย์ทริป ก็ยังเหมาะกับการท่องเที่ยวสำหรับวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ หรือ แม้แต่วันธรรมดาก็ไปได้

 และสำหรับใครที่อยากจะมีเวลากลับครอบครัวในช่วงวันหยุดสั้น ๆ นี้ การไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริปก็ถือว่าเหมาะมาก ๆ เลย ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหาที่เที่ยวแบบนี้อยู่ เราก็มีสถานที่มีแนะนำให้ลองได้ไปเที่ยวดูกัน เพราะแหล่งท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริปก็มีมากมายหลายแห่ง แต่วันนี้เราจึงได้เลือกสถานที่ท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริป ที่ทั้งครบจบในที่เดียวมาให้ลองไปดูกัน

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

วันเดย์ทริป

               ตลาดน้ำเนิดสะดวกถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริปที่คนนิยมไปมากที่สุด ณ ตอนนี้ เพราะที่นี่เหมือนเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางกิจกรรมให้เราได้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็น การร่องเรือดูวิถีชีวิตชาวบ้าน การทำบุญไหว้พระ การนั่งเรือเพื่อไปดูหิ่งห้อย อีกทั้งบริเวณรอบ ๆ ก็ยังมีตลาดน้ำให้เราได้ไปเดินเล่นซื้อของกลับบ้านกันด้วย แล้วการเดินทางก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ ไม่ค่อยไกลจากรุงเทพมากนัก  

หาดบางแสนดินแดนสุขี

วันเดย์ทริป

               หากใครที่ชื่นชอบทะเลหาดบางแสนถือเป็นอีก  1 ตัวเลือก ที่ไม่ควรพลาด เพราะหาดบางแสนก็ใช่ว่าจะมีแต่ทะเลเท่านั้น ยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้เราได้ไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวเขาสามมุข พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ไปนมัสการสักการะไหว้ศาลเจ้านินจา รวมไปถึงตลาดขายอาหารทะเลอย่าง ตลาดอ่างศิลา ก็มีให้เราได้ไปเลือกซื้ออาหารทะเลแบบสด ๆ กลับบ้านกัน เหมาะแก่การท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริปเป็นที่สุด

หนีร้อนไปนอนแช่น้ำตกที่นครนายก

วันเดย์ทริป

               หากใครอยากจะหนีร้อนไปนอนเล่นน้ำเย็น ๆ แล้วละก็ จังหวัดนครนายกคือเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีน้ำตกอันสวยงามตั้งอยู่ในจังหวัดนี้ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกนางรอง น้ำตกสาลิกา น้ำตกวังตะไคร้ ล้วนเป็นน้ำตกที่คนนิยมไปเล่นกันมากที่สุด นอกจากนี้ก็ยังมีเขื่อนขุนด่านปราการชล ให้เราได้ไปเดินเล่นชมวิวดื่มด่ำความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าหากไปท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริปรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะไม่จำเป็นต้องนอนข้างคืนเลย อีกทั้งก็ยังไม่ไกลจากกรุงเทพด้วย