สถานที่ท่องเที่ยวพม่า บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

พม่า เป็นอีกประเทศเพื่อนบ้านที่มีความสวยงามและความน่าสนใจของธรรมชาติสุด ๆ เราจะได้ไปเยี่ยมชมวิถีชีวิตของชาวพม่าที่มีความน่ารักและมีความเรียบง่าย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพม่า บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวพม่า

สถานที่ท่องเที่ยวพม่า บอกเลยว่ามีความสวยงามและบรรยากาศดีสุด ๆ สายคนชอบท่องเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บอลลูนชมทะเลเจดีย์พุกาม

เป็นอีกกิจกรรมของนักท่องเที่ยวให้เราได้ชิมวิวบรรยากาศได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว ช่วงเวลาที่น่าขึ้นบอลลูนคือ เช้าและเย้น บรรยากาศดีและมีความโรแมนติกสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวพม่า ประเทศเพื่อนบ้านกับสถานที่สวยงามมากมาย

สถานที่ท่องเที่ยวพม่า

สถานที่ท่องเที่ยวพม่าบอกเลยว่ามีความสวยงามและบรรยากาศดีสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูเขาโปปา

เป็นอีกภูเขาไฟที่มีความสูงมาก ๆ ของพม่า และยังมีความศักดิ์สิทธิ์ให้เรานั้นสามารถไปกราบไหว้สักการะขอพร สายบุญห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวพม่า

สถานที่ท่องเที่ยวพม่าบอกเลยว่ามีความสวยงามและบรรยากาศดีสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เจดีย์ชเวดากอง

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหากว่าพูดถึงพม่าจะต้องมาเที่ยว ซึ่งมีความสวยงามมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญของพม่ากันเลยทีเดียว

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพม่าบอกเลยว่าสวยงามและมีบรรยากาศดีสุด ๆ สายคนอยากจะลองเที่ยวต่างประเทศ เที่ยวประเทศเพื่อนบ้านไม่ควรพลาด