สถานที่ท่องเที่ยวปัว ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว บรรยากาศดีและมีความอยู่ใกล้ธรรมชาติ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ปัว เป็นอีกอำเภอในจังหวัดน่าน ที่มีบรรยากาศที่ดี และเริ่มเป็นที่พูดถึงในนักท่องเที่ยว เนื่องจากมีความเรียบง่ายและมีสถานที่ท่องเที่ยวสุดสโลว์ไลฟ์ให้เรานั้นไปสมผัส วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวปัว ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว บรรยากาศดีและมีความอยู่ใกล้ธรรมชาติ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวปัว

สถานที่ท่องเที่ยวปัว ที่บอกเลยว่ามีบรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติดอยภูคา

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติอยู่ล้อมรอบ มียอดเขาที่สูงสวยงามและมีทะเลหมอกสวย ๆ ให้เราได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวปัว

สถานที่ท่องเที่ยวปัวที่บอกเลยว่ามีบรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตูบนาโฮมสเตย์ เป็นโฮมสเตย์ทุ่งนาอยู่ในอำเภอปัว

ที่มีวิวดี ให้เรานั้นถ่ายภาพสวย ๆ บ้านมีความเป็นบ้านไม้ ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่พัก ให้เราพักผ่อนรับพลังงานที่ดี

สถานที่ท่องเที่ยวปัว

สถานที่ท่องเที่ยวปัวที่บอกเลยว่ามีบรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ วังศิลาแลง

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คล้ายกับแกนแคนย่อน จังหวัดน่าน มีความสวยงามของหินสองฝั่งที่มีลวดลายสวยงามและมีมิติ และน้ำไหลผ่าน มีความอุดมสมบูรณ์และเราลงไปเล่นน้ำได้

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีมาก ๆ ในอำเภอปัวที่บอกเลยว่าบรรยากาศดี มีอากาศที่บริสุทธิ์ให้เรานั้นได้ไปพักผ่อน เติมพลัง