ดอยเสมอดาว อุทยานแห่งชาติศรีน่าน และการเที่ยวจังหวัดน่าน

เที่ยวเหนือสัมผัสอากาศหนาวกันดีกว่าค่ะเพื่อนๆกับการเที่ยวชม ดอยเสมอดาว อุทยานแห่งชาติศรีน่าน สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดน่าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่เพื่อนๆจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันงดงามของรอบๆอุทยาน

ทั้งการชมดาวในตอนกลางคืน ทั้งวิวทะเลหมอกอันสวยงามบน ดอยเสมอดาว แถมยังได้สัมผัสอากาศหนาวๆอันแสนสดชื่นที่จะทำให้เพื่อนๆได้รู้สึกเหมือนอยู่ประเทศหนาวเลยละค่ะ ซึ่งการเที่ยวที่ดอยเสมอดาวอุทยานแห่งชาติศรีน่านแห่งนี้จะเป็นการเที่ยวชมทัศนียภาพอันงดงามต่างๆ

ดอยเสมอดาว

เป็นการเที่ยวแบบดื่มด่ำบรรยากาศรอบๆ กลางเต็นท์นอนชมดูดาว ชมทะเลหมอก ชมพระอาทิตย์ขึ้นและสัมผัสอากาศหนาวบอกเลยค่ะว่าถ้าได้มาเที่ยวสถานที่แห่งนี้แล้วละก็เพื่อนๆจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ ดังนั้นแล้วต้องแวะมาเที่ยวให้ได้แล้วนะคะ

สถานที่ตั้ง

จะตั้งอยู่ครอบคลุมทั้งสามอำเภอเลยนะคะ ทั้งอำเภอเวียงสา อำเภอนาน้อย และอำเภอนาหมื่น จังหวัดน่าน

เวลาเปิดปิดให้บริการ ดอยเสมอดาว

ดอยเสมอดาว

เปิดให้บริการทุกวันนะคะ ตั้งแต่จันทร์ถึงอาทิตย์ ในเวลาตั้งแต่ 9:00–20:00น.

ค่าเข้าชมอุทยาน

ผู้ใหญ่จะอยู่ที่ 20 บาท เด็ก 10 บาท และชาวต่างชาติผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาทค่ะ

การเดินทาง

การเดินทางเที่ยวนั้นเพื่อนๆต้องเหมารถมาเองหรือขับรถส่วนตัวเท่านั้นนะคะ เพราะอุทานใหญ่มากและทางก็เข้าลึกมากทำให้ไม่มีรถประจำทางขับผ่านเข้ามาถึงนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆกับการขึ้นเหนือเที่ยวดอยเสมอดาวอุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปมากๆเลยใช่มั้ยหละคะ ทั้งบรรยากาศที่สวยงาม อากาศก็เย็นสบาย

รวมไปถึงวิวระดับล้านเรียกได้ว่าไปที่เดียวได้อะไรหลายๆอย่างกลับมาหละค่ะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากมาเที่ยวชมดอยเสมอดาวอุทยานแห่งชาติศรีน่านแห่งนี้ ก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลเพิ่มและวางแผนการเดินทางให้ดีๆด้วยนะคะ เราจะได้เดินทางกันได้ราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด แล้วมาเที่ยวดอยเสมอดาวอุทยานแห่งชาติศรีน่านกันเยอะๆนะคะ