ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์ม ที่จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าน่าเที่ยวและบรรยากาศดีแบบสุด ๆ

ราชบุรีก็เป็นอีกเมืองที่น่าเที่ยวและมีความน่าสนใจของภาคตะวันตก แถมยังมีความใกล้กรุงเทพเดินทางง่ายและมีความสะดวกแบบสุด ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์ม ที่ จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าน่าเที่ยวและบรรยากาศดีแบบสุด ๆ ใครที่ชอบ ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์ม บอกเลยว่าควรพลาดอย่างยิ่ง

ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์ม

ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์มจังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าน่าเที่ยว ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ รื่นเริงฟาร์มสเตย์ เป็นฟาร์มที่มีบรรยากาศดีและมีความน่ารักมาก ๆ

มีสวน 4 แบบให้อารมณ์เหมือนกับว่าเรานั้นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บ้านต่างจังหวัด มีเสื้อม่อฮ่อมให้นักท่องเที่ยวใส่ไปเก็บผักสด ๆ อีกด้วย และยังมีมะนาว และมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวทำมากมายอีกด้วย

ฟาร์มหมูหลุมดอนแร่

ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์มจังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าน่าเที่ยว ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ฟาร์มหมูหลุมดอนแร่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในฟาร์มของราชบุรี 

เป็นฟาร์มหมู ที่เลี้ยงดูแบบระบบออร์แกนิค ให้เรานั้นสามารถเยี่ยมชมความสวยงาม และเป็นสถานที่ให้ความรู้กับเกษตรกรอีกด้วย มีกิจกรรมมากมายและมีอาหารอร่อย ๆ ให้เรานั้นทานอีกด้วย

ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์ม

ที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์มจังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าน่าเที่ยว ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านเขามดอาร์ทสตูดิโอ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์ม กลางไร่ ที่เป็นทั้งอาร์ตแกลอรี่และเป็นสวนผัก มีสตูดิโองานศิลปะ ใครที่ชอบงานศิลปะ บอกเลยว่าห้ามพลาด

            ทั้งหมดก็เป็นที่ท่องเที่ยวแนวฟาร์มของราชบุรี บอกเลยว่าเดินทางสะดวกให้ที่มาเที่ยวรับรองว่าคุ้มมาก ๆ ไม่เบื่อแน่นอน