ที่ท่องเที่ยวอ่างทอง บอกเลยว่าน่าเที่ยวแม้เป็นเมืองรอง สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

อ่างทองก็เป็นอีกจังหวัดของภาคกลางที่ยังไม่เป็นที่สนใจเท่าไหร่ในนักท่องเที่ยวต้องบอกเลยว่า มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นเลือกสรรไปเที่ยวมากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวอ่างทอง บอกเลยว่าน่าเที่ยวแม้เป็นเมืองรอง สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

ที่ท่องเที่ยวอ่างทอง

ที่ท่องเที่ยวอ่างทอง ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สภากาแฟ บ้านหุ่นเหล็ก เป็นคาเฟ่ ที่อยู่ในบ้านหุ่นเหล็ก

ที่มีการตกแต่งร้านและการดีไซน์มีความน่าสนใจสุด ๆ มีทั้งเครื่องดื่ม ไอติม ขนม อาหารมากมาย ให้เรานั้นสามารถเลือกทาน และยังมีเมนูอาหารที่จัดเป็นเซต มาเป็นปิ่นโต บอกเลยว่ามาแนวชิค ๆ ถูกใจวัยรุ่น

ที่ท่องเที่ยวอ่างทอง

ที่ท่องเที่ยวอ่างทองที่บอกเลยว่าสวยงามน่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Pomm Cafe

เป็นอีกร้านกาแฟที่มีความขึ้นชื่อมาก ๆ ของอ่างทอง กาแฟคั่วเองอีกด้วย ทำให้รสชาติกาแฟอร่อยและหอมมาก ๆ แถมยังมีบรรยากาศร้านที่มีความสวยงาม ร่มรื่น ราคาไม่แพง น่าสนใจมาก ๆ

มะขามคาเฟ่

ที่ท่องเที่ยวอ่างทองที่บอกเลยว่าสวยงามน่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มะขามคาเฟ่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ร้านกาแฟฟบ้าน ๆ

ให้นักท่องเที่ยวนั่นสามารถมานั่งชิล นักพักผ่อน พร้อมกับบรรยากาศทุ่งนา มีอาหารหลากหลายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรได้ มีจุดให้เรานั้นสามารถไปถ่ายรูปสวย ๆ ได้

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวร้านกาแฟในบางส่วนของจังหวัดอ่างทองบอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบท่องเที่ยว ไม่ควรพลาด ไปชิมกาแฟก่อนจะเดินทางเที่ยวต่อในอ่างทอง