ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลก ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกเที่ยวได้แบบฟิน ๆ

จังหวัดพิษณุโลก เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ด้วยความสวยงามต่าง ๆ ของธรรมชาติ บอกเลยว่าไม่แพ้จังหวัดอื่นแน่นอน ใครที่อยากมาท่องเที่ยวกับบรรยากาศดี ๆ ใกล้ธรรมชาติ พิษณุโลกก็เป็นอีกจังหวัดที่มีความน่าสนใจของภาคกลาง วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลก ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกเที่ยวได้แบบฟิน ๆ

ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลก

ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลก ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เนินมะปราง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีภูเขาเล็กใหญ่

เป็นหินปูน และมีทุ่งนา ที่มีบรรยากาศดี ๆ เป็นแนวคนชอบท่องเที่ยวและสัมผัสกับการพักผ่อน และวิถีชีวิตของชาวบ้าน และยังมีจุดชมวิว สวย ๆ ให้เราได้ไปชมอีกด้วย

ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลก เที่ยวภาคกลางชมทะเลหมอก

เขาโปกโล้น

ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาโปกโล้น

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นสวย ๆ และยังมีโฮมสเตย์ชาวบ้าน ที่รองรับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวอีกด้วย

ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลก

ที่ท่องเที่ยวพิษณุโลกที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ล่องแพแก่งโฮ่ง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน

เป็นแพและกระท่อมไม้ ที่อยู่บริเวณแอ่งน้ำ บอกเลยว่าใครที่ชอบธรรมชาติและอยากมาพักผ่อน ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศเย็นและร่มรื่นสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นที่ท่องเที่ยวพิษณุโลกในบางส่วนเท่านั้น ใครที่อยากเที่ยวสถานที่ที่มีความธรรมชาติและบรรยากาศดี ๆ เย็นสบาย พิษณุโลกก็เป็นอีกจังหวัดที่มีความน่าสนใจ