ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าสวยงาม ไม่ได้มีแค่ทะเลต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

จังหวัดตราด ก็เป็นอีกจังหวัดในประเทศไทยที่มีความน่าสนใจมาก ๆ แถมสถานที่ท่องเที่ยวยังมีความแปลกใหม่และไม่เหมือนใครต้องบอกเลยว่าจังหวัดตราดก็เป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวรองรับนักท่องเที่ยวมากมาย ใครที่มาเที่ยวตราด ไม่เบื่อแน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าสวยงาม ไม่ได้มีแค่ทะเลต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราด

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านน้ำเชี่ยว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพี่ยว ที่พักที่เป็นโฮมสเตย์

บอกเลยว่าเป็นการไปพักในสถานที่ท่องเที่ยวเรานั้นจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและวิถีชีวิตของชาวบ้าน มีอาหารการกันมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทาน และมีเส้นทางที่เรานั้นสามารถไปชมป่าชายเลนสวย ๆ เพิ่มบรรยากาศดี ๆ ร่มรื่น

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราด กับสถานที่สวยงามมากมาย

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราด

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราดที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ จุดชมวิวแหลมงอบ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในตราดที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เราสามารถขึ้นไปชมวิวที่มีความสวยงาม

ถือว่าเป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและชอบไปถ่ายรูปสวย ๆ กลับมาอวดลงโซเซียล แถมเป็นจุดชมวิวที่เรานั้นสามารถที่จะไปชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราด

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดตราดที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กอนโดลาเมืองไทย อ่าวสลักคอก เป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนที่มีความสวยงามและบรรยากาศดีมาก ๆ ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนของจังหวัดตราดที่บอกเลยว่าสวยงามน่าสนใจ และจังหวัดตราดนั้นไม่ได้มีแค่ทะเลเท่านั้น เพราะมีอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามน่าสนใจมากมาย