มาดาโฮม จ.ราชบุรี จังหวัดที่นักท่องเที่ยวหลายคนนิยมไปมาก แบบไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพฯ

สมัยนี้ทำงานหนักเก็บเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ควรจะแบ่งเวลาหาวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันลามาพักกายพักใจด่วนแล้วออกไปเที่ยวกัน  ส่วนใครที่กำลังจะหาที่พักวันนี้มีมาแนะนำ มาดาโฮม จ.ราชบุรี จังหวัดที่นักท่องเที่ยวหลายคนนิยมไปมาก แบบไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพฯ สักเท่าไหร่  คอนเฟิร์มว่าที่นี่หากได้มาเยือนแล้วจะประทับจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

มาดาโฮม

มาดาโฮม ตั้งอยู่ที่ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี เปิดให้บริการแบบบ้านพักรองรับลูกค้าทั้งกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ เริ่มต้นที่ 800 บาทต่อหลัง  และที่สำคัญสายนอนเต็นท์ฟังทางนี้ ที่นี่ยังต้อนรับลูกค้าที่สะดวกนำเต็นท์มากางเอง สามารถเลือกจับจองพื้นที่ได้ตามสบายในราคาเพียงแค่ 300 บาทต่อหลังเท่านั้น มีไฟฟ้าต่อใช้ และพร้อมให้บริการอาหารเช้า

จังหวัดราชบุรีนั้นจึงเป็นตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวหลายคนเพราะด้วยระยะทาง แหล่งท่องเที่ยว และบรรยากาศ เรียกได้ว่าแทบครบครันจึงไม่แปลกที่หลายคนต่างพากันมุ่งหน้ามาที่นี่ ที่พักแถวนี้จึงมีการแข่งขันกันสูง แต่ไม่เป็นไรเพราะที่พัก มาดาโฮม ที่นำเสนอในวันนี้มันคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน

ไปนอนฟินๆ ที่ มาดาโฮม ราคาหลักร้อย

มาดาโฮม

การที่ได้ออกไปเที่ยวแล้วมีโอกาสนอนพักผ่อนสักคืนนึงถือว่าเป็นความรู้สึกที่ดีไม่น้อย แต่การที่ได้ไปพักแล้วรู้สึกประทับใจจนไม่อยากกลับนี่สิ หาถูกใจยากมาก ที่สำคัญราคาก็แอบสูง ซึ่ง มาดาโฮม แม้จะเป็นที่พักที่ไม่ได้มีราคาสูงมากนัก มีราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น

แต่อยากบอกว่า มันดีมากเพราะเป็นที่พักติดริมน้ำจากอ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย ตรงกลางมีเกาะป่าสนคล้ายปางอุ๋ง บริเวณรอบๆ ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่สลับกันไป อากาศตอนกลางคืนและเช้ามืดเย็นสบาย กลางคืนมองเห็นดวงดาวชัดเจน สำหรับใครที่ชอบนอนเต็นท์จะสัมผัสบรรยากาศได้ดีกว่าบ้านพักเป็นไหนๆ สมกับเป็นที่พักหลักร้อยแต่วิวหลักล้านจริงๆ

หากอยากไปฟินกับธรรมชาติแบบนี้ที่ มาดาโฮม อยากออกไปสัมผัสความรู้สึกด้วยตัวเอง ลองหาวันว่างๆ วันหยุดไปพักร่างกายที่มันเหนื่อยล้า หมดไฟ เติมพลังให้กลับมาแฮปปี้กันอีกครั้ง