หน้าฝนก็เป็นอีกฤดูกาล ที่การใช้ชีวิตจะมีการยากลำบากสักนิดหน่อย ที่บอกเลยว่าการออกไปท่องเที่ยวด้านนอกอาจจะเป็นเรื่องที่จะสร้างความลำบากให้กับใครหลาย ๆ คน วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เหตุผลดี ๆ กับการ เที่ยวหน้าฝน ที่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าเที่ยวมาก ๆ

เที่ยวหน้าฝน

เหตุผลว่าทำไมถึงควรไป เที่ยวหน้าฝน เหตุผลแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คนน้อยและไม่วุ่นวาย การไปเที่ยวหน้าฝนอย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีคนจะออกไปเที่ยวกันสักเท่าไหร่

และที่สำคัญเมื่อเที่ยวในหน้าฝน เป็นช่วง Low Season ราคาที่พักหรือสถานที่ต่าง ๆ จะมีราคาที่ถูกมาก ๆ ถือว่าการไปเที่ยวหน้าฝนก็ช่วยประหยัดงบไปได้อีกอย่าง

เที่ยวหน้าฝน ชมบรรยากาศที่แสนชุ่มฉ่ำ

เที่ยวหน้าฝน

เหตุผลว่าทำไมถึงควรไปเที่ยวหน้าฝนเหตุผลที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก

เมื่อเวลาฝนตก อากาศจะมีความเย็นสบาย อากาศน่านอน ใครที่เที่ยวแบบว่าเปลี่ยนสถานที่นอนเฉย ๆ ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เป็นการผ่อนคลายและคลายเครียดจากการเรียนที่หนักหนาหรือการทำงานที่หนักหน่วง

เที่ยวหน้าฝน

เหตุผลว่าทำไมถึงควรไปเที่ยวหน้าฝนเหตุผลที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ได้เห็นสิ่งที่คนอื่นไม่เคยเห็น การท่องเที่ยวในหน้าฝนอาจจะให้เรานั้นได้เห็นวิถีชีวิตตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เราไป ได้เห็นฟ้าหลังฝนกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เราเที่ยวอยู่ ก็เป็นอีกมุมมองที่ถ้าเราไม่เที่ยวหน้าฝนก็จะไม่เห็น

            ทั้งหมดก็เป็นเหตุผลเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าทำไมเราถึงควรที่จะไปท่องเที่ยวในหน้าฝน บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าเปิดใจไป การไปเที่ยวก็จะช่วยบำบัดจิตใจและอารมณ์ของเราได้ดี