สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บอกเลยว่าได้รับพลังจากธรรมชาติแบบเต็ม ๆ ต้องบอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ

ว่าด้วยเรื่องของ สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา ต้องบอกเลยว่ามีมากมายให้เรานั้นสามารถเข้าไปเที่ยวเยี่ยมชมได้ ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระขอพร หรือการไปเดินเที่ยวกับความเป็นธรรมชาติต่าง ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา บอกเลยว่าได้รับพลังจากธรรมชาติแบบเต็ม ๆ ต้องบอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยาที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงปังค่า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติที่น่าสนใจมากและมีความสวยงาม

แถมยังมีบ้านพักให้เรานั้นสามารถเข้าไปพักแบบท่ามกลางดอกไม้และสวนเกษตรต่าง ๆ มีแปลงผักและผลไม้มาก ต้อบอกเลยว่าบรรยากาศน่าไปเดินเล่น รับบรรยากาศฟิน ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา ที่เที่ยวหลากหลายแนว

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยาที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ วัดนันตาราม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นวัดให้เรานั้นสามารถเข้าไปกราบไหว้ขอพรได้ มีวิหารที่สร้างจากไม้สัก

มีศิลปะแบบไทยใหญ่ และมีพิพิธภัณฑ์ธนบัตรเก่า ผ้าลายต่าง ๆ และเครื่องโบราณ ต้องบอกเลยว่าเป็นสถานที่ที่มีความเป็นไทยและวัฒนธรรมไทยมากมาย

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยา

สถานที่ท่องเที่ยวพะเยาที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง เป็นอีกสถานที่ที่มีความน่าสนใจในเรื่องของบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ และความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้มากมาย บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพะเยาถือเป็นการเที่ยวเหนือที่ต้องบอกเลยว่าเลยว่ามีความน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ ใครที่กำลังจะไปเที่ยวพะเยา ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสุด ๆ