รีวิวบันดาหยารีสอร์ท ที่พักสุดหรูเกาะหลีเป๊ะ ในราคาหลักพัน

เที่ยวหลีเป๊ะ สวรรค์ทะเลแดนใต้ทั้งที ไม่ต้องเหนื่อยเรื่องเดินทาง เพราะบันดาหยารีสอร์ท เขามีแพ็กเกจที่จัดมาสำหรับเราแล้ว ไม่ต้องให้เราเหนื่อยเดินทาง หารถตู้ หาเรือให้ปวดหัว และวันนี้ผมจะมา รีวิวบันดาหยารีสอร์ท ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินครับ

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท

        บันดาหยารีสอร์ท มีแพ็กเกจ สำรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ทุกสัญชาติ ให้เราได้เลือกซื้อตามกำลังทรัพย์ของเรา สำหรับผมนั้นเคยใช้บริการบันดาหยารีสอร์ท ต้องขอบอกว่าดีมากจริงๆ ครับ แค่เราคุยประสานกับเขาเราก็มีหน้าที่เที่ยวอย่างเดียวไปตามโปรแกรมที่ไม่เร่งรีบอะไรมากมาย สามารถจัดสรรเวลาไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท สระว่ายน้ำ

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท แพ็กเกจช่วย High Season และ Low Season เลือกได้ตามใจชอบ

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท แพ็เกจที่ผมเคยซื้อนั้นก็เป็นช่วง Low season จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 5,500 โดยประมาณ ราคานี้สำหรับ 3 วัน 2 คืน และต่อคนนะครับ ทีแรกผมก็ว่าแพงนะครับ แต่เมื่อได้สัมผัสกับบรรยากาศของโรงแรม และการมาพักผ่อนที่หลีเป๊ะ ก็แทบไม่เสียดายเงินที่เสียไปแต่อย่างใดเลยครับ มันคุ้มค่ามากจริงๆ ครับ ยังไงเพื่อนๆ ลองเลือกแพ็กเกจจากรูปด้านล่างที่ผมนำมาให้ดูได้เลยนะครับ

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท ที่ทานอาหาร

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท ในส่วนของที่พักนั้นต้องขอบอกว่า บันหาหยาเขาก็ตกแต่งได้ไม่แพ้โรงแรมห้าดาวอื่นๆ เลย ที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติพักเสียส่วนใหญ่ การตกแต่งจะเน้นไปแนวสวน มีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก มีสระน้ำขนาดใหญ่ส่วนกลางที่ลูกค้าทุกคนสามารถไปว่ายเล่นเพื่อดับร้อนได้อย่างสนุกสนาน ห้องพักจะมีหลายแบบตามราคาแพ็กเกจที่เราเลือก

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท แพ็กเกจ
รีวิวบันดาหยารีสอร์ท High Season
รีวิวบันดาหยารีสอร์ท Low Season

รีวิวบันดาหยารีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักก็มีให้ครบครัน ทั้งทีวี และตู้เย็น ไดร์เป่าผม เครื่องสำหรับอาบน้ำ เรียกได้ว่าบันดาหยาเขาจัดมาให้เราอย่างเต็มที่ไม่มีกั๊กกันเลยหละครับ ห้องพักวิวสวนที่สวยงาม ร่มรื่น แต่แอบมียุงบ้างเล็กน้อย ก็ทำให้วันพักผ่อนของผม และหลายๆ ท่านที่จะมาเยือนสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ ของเราได้อย่างมีความสุขตลอดทริปครับ

ห้องพัก