ชมดอกซากุระเมืองไทย หน้าหนาวนี้ต้อง ขุนช่างเคี่ยน จังหวัดเชียงใหม่

คุณอาจจะเคยดูซีรีย์เกาหลี หรือ ซีรีย์ญี่ปุ่น อยู่กันมามากพอสมควร และ วิวทิวทัศน์ของบ้านเมืองเขาก็มีความสวยงามภูมิทัศน์ต่าง ๆ ก็ดูเสียว่าเราอยากจะไปอยู่ที่นั่นเลยจริง ๆ แต่ถ้าหากใครที่ชื่นชอบในดอกซากุระสีชมพูสุดสวย ของแดนอาทิตย์อุทัยในไทยก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวแบบนั้นให้คุณได้ลองไปสัมผัส ชมดอกซากุระเมืองไทยหน้าหนาวนี้ต้อง ขุนช่างเคี่ยน จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ที่มีดอกพญาเสือโคร่ง หรือ ดอกซากุระเมืองไทย ที่จะรอให้คุณได้ไปถ่ายรูปพร้อมกับชมทะเลหมอกยามเช้า

ขุนช่างเคี่ยน

ขุนช่างเคี่ยน ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวชมดอกซากุระเมืองไทยที่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 

ขุนช่างเคี่ยน เที่ยวเหนือ

•        การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ

•        วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 08:00-17:00 น.

•        ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : คุณสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

ขุนช่างเคี่ยน ทริปเหนือ

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวขุนช่างเคี่ยนจังหวัดเชียงใหม่

ในฤดูหนาวนี้จะแนะนำให้คุณได้มาที่นี่มาก ๆ เลยนะคะ เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่ขุนช่างเคี่ยนจังหวัดเชียงใหม่นี้ มีดอกพญาเสือโคร่งซึ่งงดงามไม่แพ้ไปกว่าดอกซากุระเลยค่ะ หลายคนมักจะเรียกดอกพญาเสือโคร่งว่า ซากุระเมืองไทย ซึ่งภายในสถานที่ท่องเที่ยวขุนช่างเคี่ยนนี้ ก็จะมีดอกไม้พันธุ์ต่าง ๆ ให้คุณได้เข้าชมและสามารถถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศต่าง ๆ ไปฝากเพื่อนๆได้อีกด้วย โดยส่วนใหญ่ดอกไม้เหล่านี้จะบานเต็มที่ตอนช่วงเดือนมกราคม ถึง เดือนกุมภาพันธ์ จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากคุณจะเลือกไปท่องเที่ยวที่ขุนช่างเคี่ยนในช่วงเวลานี้ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางได้ง่ายและเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถ้าหากคุณมายามเช้า ก็จะได้พบกับซากุระและทะเลหมอกและแสงแรกของวัน

ขุนช่างเคี่ยน ดอกพญาเสือโคร่ง

สำหรับการ ชมดอกซากุระเมืองไทย หน้าหนาวนี้ต้องขุนช่างเคี่ยน จังหวัดเชียงใหม่ นักเขียนอยากแนะนำให้ว่าถ้าหากคุณจะมาท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวนี้ควรจะมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เพราะจะเป็นช่วงที่ดอกไม้บานสะพรั่งและจะทำให้คุณสามารถเก็บภาพอย่างสวยงามไปฝากกับทุก ๆ คนได้ค่ะ บรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่นี่ดีมากเหมาะสำหรับการพักผ่อนและการท่องเที่ยวอีกด้วย