หาดทองหลาง จุดถ่ายภาพสุดปัง ที่หลายคนตามหามีจุดถ่ายภาพสุดปัง 

เกาะล้าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าใครที่อยากจะเที่ยวทะเลทุกคนปักพิกัดลงมาที่แห่งนี้ เพราะเป็นเกาะที่มีความสวยงาม มีน้ำทะเลที่ใสสะอาด เป็นสีฟ้าครามดุจอัญมณี แถมระบบนิเวศและธรรมชาติที่สวยงามของเกาะล้าน ยังสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้มากมาย มีหาดทรายสีขาวเมื่อกระทบกับแสงพระอาทิตย์จะทำให้เป็นประกายงดงามยิ่งนัก และแน่นอนว่าหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของเกาะล้านที่หลายคนตามหานั่นก็คือ หาดทองหลาง เนื่องจากมีจุดถ่ายภาพสุดปังที่หลายคนอยากมาเก็บภาพสวยๆที่นี่ บริเวณ หาดทองหลาง จะน่าเที่ยวเพียงใดไปชมกันเลย

หาดทองหลาง

ถ่ายภาพสุดปังที่ หาดทองหลาง เกาะล้าน ได้วิวทะเลสุดอลังการ

หาดทองหลางเป็นหาดทรายที่มีความเงียบสงบ ตั้งอยู่บริเวณเกาะล้าน น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาดน่าเล่น มีหาดทรายสีขาวเนียนละเอียด พร้อมกับธรรมชาติโดยรอบที่อุดมสมบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้เป็นจุดที่หลายคนตามหา เพราะจะมีโขดหินสีแดงออกน้ำตาล เป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงาม โขดหินนี้มีลักษณะเป็นอุโมงค์ ให้คนเดินเข้าไปถ่ายภาพซึ่งหันหน้าออกไปยัง ทะเล ที่สวยงาม จึงทำให้หลายคนที่เห็นภาพเหล่านี้อยากจะไปเก็บวิวสวย พร้อมกับถ่ายภาพกับโขดหินรูปร่างแปลกตาเช่นนี้ ซึ่งหากท่านอยากได้ภาพที่สวยงามแนะนำให้ไปตอนที่น้ำทะเลลง จะมีจุดถ่ายรูปมากมายให้เดินเก็บภาพความทรงจำสวยๆ หรือถ้าหากใครอยากจะพายเรือคายัคที่นี่ก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง รับรองว่ามาเที่ยวที่หาดทองหลางท่านจะได้เก็บภาพสวยๆกับไปมากมาย เพราะสถานที่แห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งแก่การถ่ายภาพ หรือใครอยากจะมานั่งปิคนิคริมชายหาดทะเลแบบชิวๆ สถานที่แห่งนี้ก็เหมาะเป็นอย่างยิ่งเช่นเดียวกัน เพราะมีความเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว 

เที่ยวเกาะล้าน  หาดทองหลาง

เราเชื่อว่าพิกัดที่ท่านกำลังตามหาอยู่ที่ชายหาดทองหลางเมื่อท่านมาถึงแล้วจะตระการตาไปกับความสวยงามของที่นี่อย่างแน่นอน น้ำทะเลที่ใสสะอาด โขดหินรูปร่างแปลกตาสีสันสวยงาม หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด เมื่อมีแสงพระอาทิตย์ส่องลงมากระทบ จะเปรียบที่นี่ดั่งสวรรค์บนดิน เป็นเกาะลับแห่งหนึ่งที่เราแนะนำให้ท่านต้องลองมาสักครั้ง

Related Posts