คาเฟ่โทนสีเหลือง สดใส บรรยากาศร้านน่ารักให้เรานั้นถ่ายรูปออกมาสวย ๆ สายคาเฟ่คือไม่ควรพลาด

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ทุกวันนี้มีให้เราเลือกไปเที่ยวเยอะมาก ๆ เรื่องของโทนสีคาเฟ่เราสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่โทนสีเหลือง บรรยากาศร้านน่ารักให้เรานั้นถ่ายรูปออกมาสวย ๆ สายคาเฟ่คือไม่ควรพลาด เอาใจคนชอบสีเหลืองกันสักหน่อย

คาเฟ่โทนสีเหลือง

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่โทนสีเหลือง ที่แรกที่เรายากจะมาแนะนำ คือ Tiny Cup Café คาเฟ่ โทนีเหลืองที่มีบรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่ย่านทองหล่อก็มีความเดินทางง่าบและมีความะดวกไปอีกแบบ การตกตแงร่นบรรยากาศก็ดูมีความอบอุ่น มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เราเลือกทานด้วยนะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่โทนสีเหลือง ที่ต่อมา คือ Lively Cafe ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท บรรยากาศมีความเหลืองแบบสดใส ๆ

ต้องบอกเลยว่ามีความสบาย ๆ เน้โทนสีเหลืองและน้ำเงินเป็นหลัก ร้านนี้ก็ถือว่ามีความเท่และมีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายรูปมากมายเลยทีเดียว ใครว่าง ๆ ก็แวะเวียนมาได้

คาเฟ่โทนสีเหลือง

คาเฟ่โทนสีเหลืองที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Coco Cabana Cafe ตั้งอยู่ที่พระราม 1 บรรยากาศคือฟิลทะเลมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับการแวะเวียนไปทานเครื่องดื่มที่มีความเย็นสดชื่นมาก ๆ เมนูก็มีทั้งน้ำผลไม้น้ำผักแบบ 100 % ให้เราเลือกทาน เราบอกเลยว่าร้านนี้โดนใจคนรักสุขภาพแน่นอน ลองมาดู ถ่ายรูปก็สวยมากเลยสีสวย

คาเฟ่โทนสีเหลือง

               ที่เรามาแนะนำในวันนี้ก็เป็นบางส่วนเท่านั้นต้องบอกเลยว่าใครที่เป็นสายชอบคาเฟ่ที่มีโทนสีเหลืองไม่ควรพลาดร้านที่เราแนะนำ สุดปัง มีความน่าสนใจ ถ่ายรุปออกมายังไงก็สวยโดดเด่น