คาเฟ่โทนสีดำ บอกเลยว่าสุดเท่ถ่ายรูปได้แบบไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ทุกวันนี้มีมห้เราลเอกเนอะเรื่องของโทนสีก็มีความแตกต่างกันออกไปตามความชอบและเรา ๆ เอง วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่โทนสีดำ บอกเลยว่าสุดเท่ถ่ายรูปได้แบบไม่มีเบื่อแน่นอน ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าคาเฟ่โทนสีดำมีที่ไหนบ้าง

คาเฟ่โทนสีดำ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่โทนสีดำ ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ Lowbattery Coffee เป็น คาเฟ่ บรรยากาศดีที่ร้านมีความคุมโทนให้เป็นสีดำ บรรยากาศก็มีความมินิมอล และมีความโมเดิร์น เป็นอีกคาเฟ่ที่มาถ่ายรูปได้แบบบรรยากาศเท่ ๆ แถมมีเมนูอาหารเครื่องดื่มให้เราเลือกทานมากมายอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่โทนสีดำ ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Labyrinth Cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศน่าสนใจ

ต้องบอกเลยว่าโทนสีมีคสามดำดาร์กมาก ๆ แม้พื้นที่มีไม่กว้างเท่าไหร่แต่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศร้านคือดี มีนิทรรศการโชว์งานศิลปะอีกด้วย ใครที่อยากมาเสพศิลป์คือห้ามพลาเลยนะ

คาเฟ่โทนสีดำ

คาเฟ่โทนสีดำที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Liquid Objects ร้านมีความสวยงามและมีบรรยากศที่ดีมาในโทนขาวดำ และยังมีการตัดสีเขียวหน่อย ๆ อีก้ดวย ร้านมีความไม่ใหญ่มาก แต่บอกเลยว่ามีเครื่องดื่มกาแฟอร่อย ๆ ให้เรานั้นเลือกทานมากมาย สายคนชอบคาเฟ่ที่มีความเท่บรรยากาศดิบ ๆ คือไม่ควรพลาดร้านนี้

คาเฟ่โทนสีดำ

               ที่เราเอามาแนะนำเป็นแค่บางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าสนใจ ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่บรรยากาศร้านสีดำแบบนี้เราห้ามพลาดเลยนะเพื่อน ๆ มีความมีสไตล์ที่โดดเด่นต้องลองมากันดู ร้านคือดีต่อใจ