คาเฟ่บางซื่อ ที่สายคนชอบทานขนมไม่ควรพลาด ร้านมีความน่ารักและบรรยากาศชิล

ว่าด้วยเรื่องของคาเฟ่ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่บางซื่อ ที่สายคนชอบทานขนมไม่ควรพลาด ร้านมีความน่ารักและบรรยากาศชิล เอาใจคนที่อยู่ย่านบางซื่อเผื่อว่าวันไหนอยากที่จะแวะเวียนมานั่งคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดี มาทานขนมอร่อย ๆ บอกเลยว่าร้านคาเฟ่ก็มีเยอะให้เราเลือกสรรนั่งมากมาย

คาเฟ่บางซื่อ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บางซื่อ ที่เราเองมาแนะนำในวันนี้ คือ Bella Casa ร้านที่มีบรรยากาศที่อบอุ่น บอกเลยว่าใครที่ผ่านมาแถวนี้ควรค่ากับการแวะมาก ๆ มีเมยูขนมหวานที่สายคนชอบทานของหานคือต้องบอกตรงนี้เลยว่าไม่ควรพลาด มีให้เลือกมากมายแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่บางซื่อ ที่ต่อมา คือ ครัวโต้ก้า Restaurant & Cafe’ บรรยากาศคาเฟ่ที่สายกินคือห้ามพลาด

คาเฟ่บางซื่อ คาเฟ่

เป็นที่ร้านบุฟเฟต์ให้เรานั้ยเลือกทานมาเมนูอาหาร เครื่องดื่มขนมมากมาย บอกเลยว่าเป็นอีกร้านที่ครบจบในร้านเดียว มีทั้งอาหารและขนมเครื่องดื่ม พร้อมมาก ๆ สายกินมาเลยด่วน ๆ

คาเฟ่บางซื่อ เที่ยวคาเฟ่

คาเฟ่บางซื่อที่สุดท้ายก่อนจะจากกันในวันนี้ คือ Nature’s Delight Café คาเฟ่ บรรยากาศดีของคอกาแฟ บอกเลยว่าสายกาแฟจะต้องรักร้านนี้มาก ๆ แน่นอน มีกาแฟที่หากว่าได้มาชมจะต้องติดใจ มีเมนูเครื่องและขมมมากมายให้เราเลือกทานนะเพื่อน ๆ ใครที่ไม่ทานกาแฟร้านนี้ก็มีเมนูอื่น ลองแวะมาได้ บรรยากาศร้านก็คือดีต่อใจ

               ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคาเฟ่บรรยากาศน่ารักที่สายกิน สายขนมไม่ควรพลาด ลองมาดูได้ หากว่าใครแวะเวียนอยู่แถว ๆ นี้ไม่ควรพลาดมาเช็คอินแบบคนชิค ๆ ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่กันดู