คาเฟ่กระบองเพชร ให้เรานั้นไปเช็คอินแบบชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่แต่ละรูปแบบก็มีความต่างกันออกไปเรามองว่าเป็นเรื่องของความชอบ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่กระบองเพชร สวย ๆ ให้เรานั้นไปเช็คอินแบบชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ห้ามพลาด เอาใจคนชอบกระบองเพชรได้มานั่งดื่มด่ำกาแฟและชมกระบองเพชชสวย ๆ ใครที่ชอบก็ไม่ควรพลาเลยจังหวะนี้

คาเฟ่กระบองเพชร

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่กระบองเพชร ที่แรกกันเลยดีกว่า คือ Cactus & Cup Cafe ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท เป็นอีก คาเฟ่ ที่คนชอบกระบองเพชรคือไม่ควรพลาด เดินทางสะดวก และมีมุมการถ่ายรูปให้เรานั้นสามารถเลือกถ่ายได้อย่างไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว มีโซนโรงเรียนและโซนคาเฟ่ ใครที่สนใจก็สามารถมาได้ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่กระบองเพชร ที่ต่อมา คือ Cactus Library อีกหนึ่งคาเฟ่ที่ดีต่อใจสายคนชอบกระบองเพชร

ตั้งอยู่ที่ ซอยสุคนธสวัสดิ์ 11 เป็คาเฟ่บรรยากาศชิล ๆ เล็ก ๆ ให้เรานั้นแวะเวียนมาทานกาแฟและมาซื้อต้นกระบองเพชร บรรยากาศดูมีความเรียบง่ายมาก ๆ แต่ก็ยังแอบมามุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ที่เพื่อน ๆ สามารถไปถ่ายกันได้ด้วยนะ

คาเฟ่กระบองเพชร

คาเฟ่กระบองเพชรที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Afternoon Bangpu ตั้งอยู่ที่บางปู บรรยากาศก็มีความชิลบรรยากาศดีมาก ๆ เป็นร้านที่ตกแต่งด้วยกระบองเพชรสวย ๆ มีพวกของเซรามิกต่าง ๆ มากมาย ร้านมีความสบายตาที่เรามองว่าเหมาะกับวันพัผ่อนมาก ๆ อาหารมีความอร่อย มีเครื่องดื่มและอาหารมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานได้แบบไม่มีเบื่อ

คาเฟ่กระบองเพชร

               ที่เราเอมาแนะนำเพื่อน  ๆในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นของคาเฟ่ที่มีกระบองเพชรบอกเลยว่าด้วยบรรยากาศและการตกแต่งร้านที่มีมุมให้เราเลือกถ่ายรูปมากมาย สายคนชอบคาเฟ่คือพลาดไม่ได้