คาเฟ่ย่านรามอินทรา คาเฟ่น่ารักถ่ายรูปสวยที่ต้องบอกเลยว่าน่าแวะมาก ๆ

เอาใจคนที่อยู่แถว ๆ รามอินทรา วันนี้เราจะมา พาส่องคาเฟ่น่ารัก ถ่ายรูปสวยย่านรามอินทรา บอกเลยว่าน่าแวะมาก ๆ ใครที่อยู่บ้านว่าง ๆ เลื่อนดูคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ เตรียมปักหมุดเพื่อที่จะไปเที่ยว แวะทานกาแฟและทำการถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเซียว บอกเลยว่าในช่วงวันหยุดอยากได้ คาเฟ่ย่านรามอินทรา นั่งชิลพักผ่อน ไม่ควรพลาด เตรีนมปักหมุดไว้เลย

คาเฟ่ย่านรามอินทรา

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านรามอินทรา ที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Filsandfille เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ เล็ก ๆ ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ การตกแต่งมีความวินเทจ และมีความคุมโทนให้สีในคาเฟ่มีความเขียว บอกเลยว่าน่าไปถ่ายรูปมาก ๆ มุมแต่ละมุมก็คือดีสุด ๆ เรื่องของเมนูอาหารเครื่องดื่มก็คือปัง น่ามามาก สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านรามอินทรา ที่ต่อมา คือ Coach House Cafe คาเฟ่มินิมอล

คาเฟ่ย่านรามอินทรา

ที่มีการตกแต่งที่ขาวคลีน บรรยากาศดีมีความเรียบง่าย ใครที่เป็นสายฮิปเตอร์อยากที่จะมาหามุมชิค ๆ ไม่ควรพลาดเลยนะเพื่อน ๆ มุมถ่ายรูปคือดีมาก ๆ เครื่องดื่มกาแฟ ขนม ก็มีให้เราเลือกทานเยอะเลย

cafe prompt partner

คาเฟ่ย่านรามอินทราที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ cafe prompt partner คาเฟ่เล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ ต้องบอกเลยว่ามีความอบอุ่น และร้านก็คือเหมาะมากกับคอกาแฟ ร้านมีความคุมโทนสีฟ้า สบายตา เรื่องของเมนูเครื่องดื่มและขนมก็มีให้เราเลือกทานแบบจัดเต็ม

               ทั้งหมดก็เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นสำหรับร้านคาเฟาย่านรามอินทราที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าแต่ละร้านก็มีสไตล์ที่ต่างกันออกไป ไม่ควรพลาด ดีมากอยากให้ไปลอง บรรยากาศที่ลงตัวเหมาะกับวันพักผ่อน ufabet ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่ลงตัวได้ทุกที่ทุกเวลา